Bắt giữ nghi can sát hại nữ giám đốc dã man

Google News

(Kiến Thức) -  Gây án xong Cương đã vứt điện thoại vào bồn cầu... nghi can bị bắt giữ khi đang lẩn trốn trong một nhà nghỉ ở Đông Anh, Hà Nội.

Như Kiến Thức đã đưa tin, vào khoảng 4h30 ngày 20/4, tại một căn nhà cao tầng, nơi một công ty đang thuê làm trụ sở ở ngõ 554 đường Nguyễn Văn Cừ (phường Gia Thụy, quận Long Biên, TP Hà Nội) xảy ra vụ án mạng, khiến bà Phạm Thu Hương (46 tuổi, quê ở Bắc Giang, giám đốc công ty chuyên về san lấp mặt bằng xây dựng, cũng là người thuê căn phòng lúc đó) chết bên hai con dao vấy máu.
Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ án mạng, lực lượng Công an quận Long Biên đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với các bên liên quan tiến hành khám nghiệm thi thể, và phát hiện trên người của nạn nhân có 7 vết thương rất nặng (đầu, ngực...). Nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong là do vết thương đâm trúng ngực trái gây mất máu cấp.
Bat giu nghi can ra tay sat hai nu giam doc da man
 Hiện trường xảy ra vụ án đã bị lực lượng chức năng niêm phong.
Qua những thông tin, chứng cứ thu thập được lực lượng Công an nhanh chóng xác định nghi can trong vụ án mạng là Đoàn Thạch Cương (49 tuổi). Đến 16h chiều cùng ngày Công an tiến hành bắt giữ đối với Đoàn Thạch Cương để điều tra, làm rõ vụ án.
Bat giu nghi can ra tay sat hai nu giam doc da man-Hinh-2
 Nghi can Đoàn Thạch Cương tại cơ quan Công an.
Bước đầu tại cơ quan Công an, Cương khai nhận, kết hôn với bà Hương từ tháng 10/2010. Sau khi kết hôn ông ta đã bán đi căn nhà ở phố Trần Đăng Ninh được 1 tỷ và đưa số tiền đó cho bà Hương kinh doanh, vay nặng lãi. Tuy nhiên, thời gian gần đây giữa Cương và nạn nhân thường xảy ra mâu thuẫn về tiền bạc nên bà Hương đòi chia tay.
Đến rạng sáng ngày 20/4 trước khi ra tòa làm thủ tục ly hôn, ông Cương đòi vợ 50 triệu nhưng bà Hương nói khi nào có quyết định ly hôn sẽ đưa tiền. Trong lúc lời qua tiếng lại Cương cầm tượng sứ đập vào đầu bà Hương, bị đánh, nạn nhân tìm đường bỏ chạy nhưng đã bị đối tượng cầm dao đâm liên tiếp vào người.
Gây án xong, Cương phi tang điện thoại vào bồn cầu, tắm rửa rồi lấy xe máy đi loanh quanh và lao xuống ruộng. Cương đã bị lực lượng Công an bắt giữ khi đang lẩn trốn trong một nhà nghỉ ở Đông Anh, Hà Nội.
Cơ quan công an tiếp tục làm rõ vụ việc.
Phạm Linh

Bình luận(0)