Bắt gã thanh niên có cả “kho” súng, đạn, roi điện, dùi cui

Google News

(Kiến Thức) - Khám xét nhà đối tượng gây án, CQĐT phát hiện hàng loạt súng, đạn, roi điện, dùi cui... nên lập hồ sơ, chuyển giao Công an TP HCM xử lý.

Cơ quan CSĐT công an huyện Bình Chánh, TP HCM đang tạm giữ đối tượng Triệu Minh Nguyên (39 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP HCM) để mở rộng điều tra về việc đối tượng này sở hữu số lượng lớn vũ khí nguy hiểm.
Trước đó, anh Nguyễn Bá D. (32 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) đến Công an huyện Bình Chánh giao nộp 2 khẩu súng (1 khẩu rulo có 6 viên đạn và khẩu súng loại hoa cải có 1 viên đạn). Khai báo với Công an, anh D. cho biết: "Rạng sáng 21/2, do có mâu thuẫn từ trước với Nguyên nên đối tượng này đã đến nhà tôi gây sự".
 Ảnh minh họa
Tại đây, Nguyên rút khẩu rulo định bắn thì anh D. lao đến tước đoạt khẩu súng. Lúc này, Nguyên lấy tiếp trong người ra khẩu súng hoa cải nhắm hướng anh D. bóp cò nhưng một lần nữa anh D. nhanh chóng đá văng khẩu súng.
Sau khi ý định bắn người không thành, Nguyên tẩu thoát khỏi hiện trường. Nạn nhân đã đem số vũ khí nói trên đến giao nộp và trình báo Công an.
Qua truy xét, Công an đã bắt giữ Nguyên và khi khám nghiệm xét nơi ở của đối tượng, cơ quan công an thu giữ thêm 1 súng bút tự chế, 4 viên đạn sử dụng cho súng bút, 1 viên đạn dùng cho súng AK, 1 roi điện, 1 dùi cui bằng kim loại…
Công an huyện Bình Chánh đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ công an TP HCM để mở rộng điều tra nguồn gốc số vũ khí và mục đích tàng trữ số vũ khí trên của đối tượng Nguyên.
Vũ Sơn

Bình luận(0)