Bắt được 1 nghi can vụ 3 nhân viên bảo vệ rừng bị bắn chết

Google News

CQĐT Công an cho biết, nghi can vụ xả súng khiến 3 nhân viên bảo vệ rừng bị bắn chết vừa bị bắt là Hoàng Văn Thắng, trú tại huyện Bù Đăng (Bình Phước).

Chiều ngày 24/10/2016, CQĐT công an tỉnh Đắk Nông cho biết, các đơn vị nghiệp vụ đã bắt được 1 nghi can trong vụ xả súng vào nhóm người bảo vệ rừng ở xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức (Đắk Nông).
Theo đó, nghi can vụ xả súng khiến 3 nhân viên bảo vệ rừng bị bắn chết vừa bị bắt là Hoàng Văn Thắng, trú tại huyện Bù Đăng (Bình Phước).
Bat duoc 1 nghi can vu 3 nhan vien bao ve rung bi ban chet
Một trong số những bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện (Ảnh: Duy Hậu). 
Trước đó, cơ quan công an tỉnh Đắk Nông cho biết đã xác định có 4 nghi can trực tiếp cầm súng hoa cải bắn vào nhóm người bảo vệ rừng khiến 3 người chết tại chỗ, hàng chục người khác bị trọng thương. Tất cả đều là nhận viên của Công ty TNHH Long Sơn.
Trao đổi với PV, Đại tá Lương Ngọc Lếp, Phó Giám đốc công an tỉnh Đắk Nông nói: “Trong vụ việc trên, có 1 đối tượng được cơ quan công an tình nghi là có vai trò giúp sức, 3 đối tượng còn lại tham gia bắn chết người. Các đối tượng này đều là người trú tại xã Đắk Nhau, huyện Bù Đăng (Bình Phước)”.
Hiện, CQĐT đang khẩn trương tích cực truy bắt các đối tượng còn lại.
Theo Dương Trang/ Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)