Bắt đối tượng nhắn tin đe dọa chủ tịch TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ

Google News

(Kiến Thức) - Cục Cảnh sát hình sự (C45), Bộ Công an đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp ông Đào Tấn Cường, đối tượng nhắn tin đe dọa chủ tịch TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ.

Ngày 19/8, một nguồn tin cho biết, Cục Cảnh sát hình sự (C45), Bộ Công an đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với ông Đào Tấn Cường (trú tại phường Thanh Bình, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) - đối tượng nhắn tin đe dọa chủ tịch TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ, để điều tra về hành vi "Đe dọa giết người".
Kết quả điều tra ban đầu xác định, ông Cường đã có hành vi nhắn tin với nội dung đe doạ gửi đến số điện thoại của ông Huỳnh Đức Thơ - chủ tịch UBND TP Đà Nẵng. Nội dung của những tin nhắn có lời lẽ ám chỉ sẽ gây ra việc nguy hiểm đến cá nhân ông Thơ và người thân trong gia đình ông.
 Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ. Ảnh VNN
Ngoài ra, cùng thời điểm ông Thơ bị nhắn tin đe doạ thì một số lãnh đạo, cán bộ cấp sở, văn phòng uỷ ban của TP Đà Nẵng cũng nhận được những tin nhắn tương tự.
Được biết hành vi của ông Đào Tấn Cường xảy ra sau khi Thành uỷ, UBND TP Đà Nẵng có một số quyết định liên quan đến công tác điều động, bổ nhiệm nhân sự của Thành phố Đà Nẵng.
>>> Mời độc giả xem video Bắt 2 đối tượng nhắn tin đe doạ Chủ tịch tỉnh Bắc Ninh - Nguồn VTC16:
Ông Đào Tấn Cường là anh trai của chánh văn phòng thành uỷ Đà Nẵng.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ...
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)