Bắt đối tượng đưa người yêu của bạn vào nhà nghỉ rồi hiếp dâm

Google News

Người bạn nhờ chở người yêu về nhà giúp, Nguyễn Hoàng Tú (SN 2000) đã đưa đi lòng vòng, sau đó lừa vào nhà nghỉ và dùng vũ lực để hiếp dâm.

Sáng 22.11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Hoàng Tú (SN 2000, trú tại xóm 13, xã Nghi Trung, Nghi Lộc, Nghệ An) về hành vi hiếp dâm.
Trước đó, sáng 15.11, Công an huyện Nghi Lộc nhận được trình báo của chị N.T.H (SN 2000, trú tại xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc) về việc vào rạng sáng cùng ngày, chị H bị một nam thanh niên chở về rồi đưa vào nhà nghỉ dùng vũ lực để hiếp dâm mình.
Nhận tin báo, Công an huyện Nghi Lộc đã cử nhiều tổ công tác tham gia điều tra xác minh làm rõ. Bằng biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra nhanh chóng xác định Nguyễn Hoàng Tú (làm bảo vệ cho một quán karaoke tại thị trấn Quán Hành) là đối tượng đã thực hiện hành vi hiếp dâm chị H. Địa điểm mà Tú hiếp dâm chị H là một nhà nghỉ ở xã Nghi Thạch (Nghi Lộc).
Bat doi tuong dua nguoi yeu cua ban vao nha nghi roi hiep dam
Đối tượng Nguyễn Hoàng Tú tại cơ quan điều tra. Ảnh: Cảnh Thắng 
Tú sau đó đã bị cơ quan chức năng bắt tại nhà riêng.
Tại cơ quan điều tra, Tú khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Cụ thể, vào tối 14.11, Tú cùng người bạn tên C (trú thị trấn Quán Hành) đi uống rượu. Sau đó, Tú chở C đến gặp người yêu của C là chị H rồi chở lên cầu vượt ở QL1A đứng chơi.
Khi C cùng chị H đứng chơi thì Tú về quán karaoke nằm ngủ. Khoảng 3h40 sáng 15.11, C gọi điện cho Tú để nhờ chở mình về nhà rồi tiếp tục nhờ chở người yêu về nhà ở xã Nghi Xá. Tuy nhiên, Tú đã không làm theo yêu cầu của bạn mà chở chị H đi lòng vòng qua các xã Nghi Diên, Nghi Hoa, Nghi Thuận rồi vòng ra khu vực Nam Cấm, đi xuống TX.Cửa Lò.
Khoảng 6h20 sáng cùng ngày, khi đến khu vực chợ Sơn (xã Nghi Thạch), Tú lấy lý do áo bị mưa ướt nên nói với chị Hiền vào nhà nghỉ để thay áo rồi về. Tại đây, Tú đã thuê phòng rồi gọi chị H vào soi đèn để Tú bật điện thay áo. Chị H không chịu vào thì bị Tú cầm tay kéo ép vào. Tú sau đó đã khoá cửa cất chìa khoá vào túi quần mình.
Vào trong phòng, Tú đã xin chị H để quan hệ tình dục nhưng không được đồng ý nên đã dùng vũ lực đánh đập và ép để thực hiện hành vi hiếp dâm. Nghe tiếng chống cự và kêu cứu của chị H, tuy nhiên chủ nhà nghỉ nghĩ hai người yêu nhau nên đã không có phản ứng gì.
Khi chở chị H về nhà, Tú ép chị vào mua thuốc tránh thai để uống nhưng chị H không chịu. Sau khi về đến nhà, chị H được người nhà đưa đi trình báo sự việc tới cơ quan công an. Hiện cơ quan công an đang trưng cầu giám định pháp y đối với chị H và tiếp tục tạm giữ Tú để điều tra vụ việc.
Theo Cảnh Thắng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)