Bắt băng trộm mỗi tuần gây ra gần 3 vụ “nhập nha”

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ trong khoảng thời gian hơn 3 tháng, băng nhóm trộm do Khôi cầm đầu đã gây ra gần 30 vụ “nhập nha” với số tài sản chiếm đoạt hàng tỉ đồng.

Ngày 5/5, cơ quan CSĐT Công an quận Tân Phú, TP HCM cho biết đang tạm giữ hình sự băng nhóm trộm gồm các nghi can Đàm Viết Khôi (30 tuổi), Trần Phương Hậu (21 tuổi) Nguyễn Bình Thịnh (37 tuổi, cùng ngụ quận Bình Tân), Đoàn Công Vinh (25 tuổi) và Phạm Ngô Tuấn Phong (tự Ben, 22 tuổi, cùng ngụ quận Tân Phú) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.
Bat bang trom moi tuan gay ra gan 3 vu “nhap nha”
 Băng "siêu trộm" do đối tượng Khôi cầm đầu vừa bị Công an triệt phá.
Liên quan đến vụ án, CQĐT cũng bắt tạm giam Châu Dũng Thành (28 tuổi, ngụ quận 11) và Trần Phương Phúc (47 tuổi, ngụ quận Tân Phú) để điều tra về hành vi “tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.
Trước đó từ đầu tháng 2/2016, nhiều khu vực trên địa bàn quận Tân Phú và các quận, huyện giáp ranh như Bình Chánh, Tân Bình, Bình Tân, quận 12, Hóc Môn…liên tiếp xảy ra nhiều vụ trộm tài sản khiến người dân sống trong hoang man, lo lắng.
Lãnh đạo Công an quận Tân Phú đã quyết triệt phá băng trộm và lập chuyên án để truy bắt. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, nhiều đối tượng nghi vấn lần lượt rơi vào trong tầm ngắm của các trinh sát. Sau quá trình theo dõi, cuối tháng 4/2016, Công an quận Tân Phú quyết định cất lưới, bắt gọn các đối tượng Khôi, Hậu, Thịnh,Vinh, Phong.
Bat bang trom moi tuan gay ra gan 3 vu “nhap nha”-Hinh-2
Két sắt cùng nhiều tài sản có giá trị khác được băng trộm nhắm đến để lấy. Chỉ hơn 3 tháng, chúng đã gây ra gần 30 vụ nhập nha.
Tại cơ quan điều tra, bước đầu các đối tượng khai nhận, chỉ trong vòng chưa đầy 4 tháng đầu năm 2016, băng nhóm đã thực hiện trót lọt gần 30 vụ, lấy được ít nhất 3 két sắt có nhiều tiền, vàng; 22 xe máy các loại, 3 ti vi, 2 máy tính và nhiều vật dụng khác…Tài sản lấy được chúng bán cho Thành và Phúc rồi chia nhau tiêu xài cờ bạc bằng game bắn cá và trò chơi điện tử.
Clip dàn cảnh trộm ở bến phà:
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)