Bảng hiệu ngân hàng rơi, nhiều người thoát chết trong gang tấc

Google News

(Kiến Thức) - Cơn mưa lớn kéo dài kết hợp với gió giật mạnh đã làm một bảng hiệu của ngân hàng VietBank rơi xuống đường. Nhiều người thoát chết trong gang tấc.

Sự cố nói trên xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 3/11 tại đường Phạm Văn Hai, quận Tân Bình, TP HCM.

Thời điểm trên, một cơn mưa lớn kéo dài kết hợp với gió giật mạnh đã làm nhiều tuyến đường trên địa bàn TP HCM bị ngập nặng. Trên đường Phạm Văn Hai, nhiều nhánh cây xanh bị gãy cùng một bảng hiệu của ngân hàng VietBank bị gió hất văng xuống đường. Thời điểm này có nhiều phương tiện tham gia giao thông qua khu vực này, rất may sự cố không gây thiệt hại về người.

Bảng hiệu của ngân hàng VietBank nằm trên đường Phạm Văn Hai bị gió hất văng xuống đường. 

Ghi nhận tại tuyến đường Phạm Văn Hai (quận Tân Bình, TP HCM) một bảng hiệu cao khoảng 4m, ngang khoảng 8m của ngân hàng VietBank bị gió lớn hất bay xuống đường, chiếm gần hết mặt đường. Nhiều người tham gia giao thông được một phen hoảng loạn và may mắn thoát chết trong gang tấc. "Thấy trời mưa to kèm gió lớn nên tôi chạy ra đưa đồ phơi ở ngoài sân vào, bất ngờ cái bảng hiệu của ngân hàng bị gió hất xuống đường. Rất may khi nhiều xe máy vừa mới đi qua thì bảng hiệu mới rơi xuống, đến bây giờ tôi vẫn còn chưa hết hoảng hồn”, một người dân sống cạnh ngân hàng VietBank chia sẻ.

Bảng hiệu lớn bị hất văng xuống, chiếm gần hết mặt đường, nhiều người tham gia giao thông được một phen hoảng loạn và may mắn thoát chết trong gang tấc.

Sau khi sự cố xảy ra, lực lượng cảnh sát 113, công an, dân phòng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành phong tỏa, điều tiết giao thông qua khu vực này.

 Cơn mưa lớn kèm gió mạnh chiều nay cũng khiến nhiều cây xanh bị gãy nhánh, nhiều tuyến đường bị ngập nặng gây khó khăn cho các phương tiện khi lưu thông.

Cũng trong cơn mưa lớn chiều nay, nhiều cây xanh trên đường Hoàng Văn Thụ, Trần Quốc Hoàn (quận Tân Bình) cũng bị gãy nhánh, rơi xuống đường gây cản trở giao thông, đồng thời nhiều tuyến đường bị ngập nặng do mưa lớn gây khó khăn cho các phương tiện lưu thông.

Thiên Dũng

Bình luận(0)