Băng cướp nhí chuyên dùng dao khống chế người sa lưới

Google News

(Kiến Thức) - Công an TP Nha Trang đã bắt được 5 trong số 6 tên cướp chuyên dùng hung khí khống chế người đi đường cướp tài sản trên địa bàn thành phố này.

Chiều 20/10, Công an TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với các đối tượng trong băng cướp nhí gồm: Nguyễn Hoàng Anh Quốc Việt (19 tuổi), Nguyễn Minh Trí (15 tuổi), Hoàng Hữu Phương (17 tuổi) và Tống Khang (15 tuổi) và một người tên Hiếu cùng trú TP Nha Trang để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.
Một trong những vụ cướp điển hình mà các đối tượng gây ra là xảy ra trong đêm 17/10, khi phát hiện một thiếu nữ đi xe máy một mình trên quốc lộ 1 đoạn thuộc xã Vĩnh Phương, nhóm cướp đã áp sát giật túi xách nạn nhân khiến chị này ngã xuống đường. Tuy nhiên khi thấy cô gái không buông tay khỏi túi, nhóm cướp lao vào hành hung nạn nhân. Một tên trong nhóm này đã thò tay vào túi cô gái lấy đi chiếc điện thoại di động.
Bang cuop nhi chuyen dung dao khong che nguoi sa luoi
 Phương, Việt, Khang, Trí (từ trái qua) tại cơ quan công an.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 18/10, các trinh sát bắt được đối tượng Phương. Đến sáng 20/10, lần lượt 3 nghi phạm còn lại sa lưới. Riêng Hiếu bị bắt do liên quan vụ cướp tài sản khác cũng do nhóm cướp này gây ra.
Tại cơ quan công an, bước đầu nhóm cướp đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Đáng chú ý, nhóm đối tượng nêu trên chuyên dùng dao, liều lĩnh và hung hãn đi cướp tài sản tại địa bàn các xã Vĩnh Phương, Vĩnh Thạnh và phường Vĩnh Phước (TP Nha Trang). Thậm chí chúng sẵn sàng kề dao vào cổ đánh hội đồng nạn nhân khi họ chống cự.
Hiện tại công an TP Nha Trang đang truy bắt nốt đối tượng còn lại và nhanh chóng làm rõ vụ án.
Bảo Ngân (Tổng Hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)