Bản hợp đồng giết người giá 1 tỷ đồng của gã giang hồ

Google News

Nguyễn Tiến Dũng là gã giang hồ điều hành được dây ma túy khủng đã nhận  hợp đồng giết người với giá một tỷ đồng tại Bình Dương.

Trung tá Vương Quốc Huy - Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về ma túy công an quận Long Biên cho biết, công an quận phối hợp với phòng cảnh sát hình sự, phòng cảnh sát ma tuý công an Hà Nội và công an Bình Dương triệt phá đường dây mua bán trái phép chất ma tuý do Nguyễn Tiến Dũng, tức "Dũng mượt" gã giang hồ 46 tuổi, trú tại tổ 9, phường Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội cầm đầu.
Ngoài ra, cơ quan công an cũng làm sáng tỏ thông tin về việc đối tượng giang hồ này nhận hợp đồng giết người với giá 1 tỷ đồng ở Bình Dương.
Ban hop dong giet nguoi gia 1 ty dong cua ga giang ho
 Trước khi thành trùm ma tuý, Dũng "mượt" đã nhận một tỉ đồng để hạ sát người khác.
Theo thông tin từ cơ quan công an, đầu tháng 1/2013, Lê Mỹ Danh (53 tuổi, trú tại phường 9, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh) có mâu thuẫn về đất đai với người em rể là Nguyễn Tấn Phú (44 tuổi, ở TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).
Qua các mối quan hệ, Danh đã cùng với Nguyễn Thanh Nhàn (29 tuổi, ở xã Tân Phú Thạnh, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang) thuê Nguyễn Tiến Dũng bắn ông Phú với giá 1 tỷ đồng.
Danh và Nhàn đã đưa trước cho Dũng 450 triệu đồng, hai bên thỏa thuận, số tiền còn lại sẽ nhận được khi công việc hoàn tất.
Trung tá Huy cho biết, chuyên án đấu tranh với đường dây mua bán trái phép chất ma túy do Nguyễn Tiến Dũng điều hành được Công an quận Long Biên xác lập từ năm 2014.
Thủ đoạn của nhóm đối tượng giang hồ này rất tinh vi. Mỗi lần vận chuyển ma túy, Dũng cho người cảnh giới, nếu phát hiện nghi vấn sẽ lập tức bỏ hàng. Tuy nhiên sau một thời gian theo dõi, công an quận Long Biên đã cất vó và bắt giữ được Dũng.
Tại cơ quan công an, Dũng im lặng không khai báo, yêu cầu có mặt luật sư. Sau 9 ngày đấu tranh khai thác, các trinh sát đã khuất phục được Dũng khai báo các mắt xích trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy.
Từ 13 bị can do công an quận Long Biên chuyển đến, sau gần 2 năm điều tra, Phòng PC47 công an TP Hà Nội đã đấu tranh mở rộng vụ án, bắt giữ thêm 7 đối tượng.
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)