Bắn chủ quán bar để ra oai với vợ

Google News

Sau khi mua súng, Phúc và Mạnh đã cùng nhau đi giải quyết mâu thuẫn bằng cách cố ý làm hư hỏng tài sản nhà anh Quách Quang Hưng để cảnh cáo.

Ngày 4/3, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Lào Cai (Lào Cai) đã ra quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Công Phúc (SN 1990, trú tại tổ 1, phường Pom Hán, TP.Lào Cai) và Nguyễn Văn Mạnh (SN 1986, trú tại xã Tả Phời, TP.Lào Cai) về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản.
Riêng đối tượng Phúc còn bị khởi tố thêm về hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.
Ban chu quan bar de ra oai voi vo
2 đối tượng Phúc và Mạnh. 
Trước đó vào khoảng 21h30 ngày 18/2, 2 đối tượng Phúc và Mạnh đã đi xe gắn máy nhãn hiệu Yamaha không biển kiếm soát tới nhà anh Quách Quang Hưng (SN 1986, số nhà 82, đường Thanh Niên, phường Duyên Hải, TP.Lào Cai) rồi dùng súng đạn ghém bắn vỡ cửa kính thuỷ lực khiến một bên cửa nhà anh Hưng bị vỡ. Rất may không có ai ở tầng một nên không gây thiệt hại về người.
Sau khi nổ súng, 2 đối tượng Phúc và Mạnh đã bỏ trốn khỏi địa phương. Hơn 23h cùng ngày, thông tin vụ việc được chuyển đến Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP Lào Cai.
Với sự hỗ trợ của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lào Cai, Công an thành phố đã khám nghiệm hiện trường, thu thập lời khai của gia đình người bị hại.
Đến ngày 26/2 hai đối tượng đã đến cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Lào Cai đầu thú và giao nộp lại 1 khẩu súng, 2 viên đạn ghém và chiếc xe gắn máy sử dụng khi gây án.
Tại cơ quan Công an, 2 đối tượng bước đầu đã khai nhận, nguyên nhân bắt nguồn vụ án xuất phát từ mâu thuẫn Lưu Thị Ngọc Trang (chị dâu Mạnh) và Hoài (vợ Phúc) với anh Quách Quang Hưng tại một quán bar trên địa bàn thành phố.
Theo đó, Trang cùng Hoài đến bar do Hưng góp cổ phần làm ăn để chơi. Giữa Trang và Hoài nảy sinh mâu thuẫn, dẫn đến xô xát với một số phụ nữ cùng đến quán của Hưng.
Vì không muốn sự việc này ảnh hưởng đến uy tín và việc kinh doanh của quán, Hưng đã đứng ra ngăn. Giữa Hưng và Trang, Hoài lại nảy sinh mâu thuẫn. Trong lúc thiếu kiềm chế, Hưng đã tát Trang và Hoài.
Biết được sự việc, cho rằng Hưng đã tát hai người thân của mình tại nơi đông người và không có lời xin lỗi, Phúc đã rủ Mạnh đến nhà Hưng để cảnh cáo và gây ra vụ bắn súng trên.
Được biết, Phúc đã mua khẩu súng cùng số đạn trên tại một chợ biên giới, thuộc huyện Mường Khương (Lào Cai) với giá 4 triệu đồng. Bản thân Phúc đã có một tiền án về tội buôn bán, sử dụng chất ma túy trái phép.
Hiện cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TP. Lào Cai đã tịch thu số tang vật nói trên đồng thời tạm giữ 2 đối tượng Phúc và Mạnh để tiến hành điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.
Mời quý độc giả xem video (Nguồn Youtube) 

Theo Đất Việt

Bình luận(0)