Án mạng kinh hoàng, chú rể bị sát hại đêm tân hôn

Google News

(Kiến Thức) - Sau đêm tân hôn, chú rể Nguyễn Tất Long được phát hiện tử vong trên giường, cổ có vết cắt sâu.

Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội (Công an TP Hải Phòng) đang phối hợp với công an huyện Thủy Nguyên để điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn thôn Đống Am (xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) khiến anh Nguyễn Tất Long (SN 1985) bị tử vong trong tình trạng bị cắt cổ.
Thông tin ban đầu về vụ án mạng, vào sáng 31/1, người dân thôn Đống Am bàng hoàng khi nghe tiếng kêu la từ nhà anh Long, khi tới nơi, người dân và người thân anh Long phát hiện anh Long tử vong trong tình trạng nằm trên giường, cổ có vết cắt sâu.
An mang kinh hoang, chu re bi sat hai dem tan hon
 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng.
Ngay sau đó, người dân đã điện báo lên cơ quan công an. Nhận được tin báo, Công an xã Thủy Đường xuống bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo lên Công an huyện Thủy Nguyên và Phòng PC 45, Công an TP Hải Phòng để điều tra làm rõ. Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện có vết máu tại cửa phòng tầng 2, tại đường ống dẫn nước của căn nhà và một số vị trí dưới đất lực lượng chức năng cũng phát hiện một số vết máu. Tại hiện trường, nạn nhân Long nằm tử vong trên giường, cổ có vết cắt dài, nhiều vết máu được phát hiện xung quanh khu vực nạn nhân nằm.
Theo người dân địa phương cho biết, ngày 30/1, nạn nhân Long mới tổ chức cưới vợ nhưng đến sáng hôm sau thì xảy ra vụ việc đau lòng trên. Một số người dân cũng cho biết, vào khoảng 4h sáng ngày 31/1, họ thấy nhóm thanh niên đứng trước cửa nhà anh Long, có thể nhóm này có liên quan đến vụ án mạng trên.
Vợ nạn nhân Long cho biết, sau đêm tân hôn, chị dậy sớm dọn nhà cửa thì nghe tiếng động trên phòng của vợ chồng. Khi chạy lên thì cánh cửa bị khóa trái, chị vội vàng chạy sang nhà người thân kêu cứu. Khi mọi người phá cửa vào thì đã phát hiện anh Long bị tử vong.
Công an TP Hải Phòng đang điều tra làm rõ vụ án mạng trên…
Hải Ninh

Bình luận(0)