9X gãy chân trên phố vì chiếc đèn xi nhan bị hỏng

Google News

Xe của nam thanh niên bị hỏng đèn xi nhan nên khi rẽ vào ngõ cô gái 9X đi phía sau đâm phải, bị tai nạn gãy chân...

Tin nhanh về vụ tai nạn gãy chân của cô gái 9X, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 17h chiều qua (24/10), trên đường Trung Kính (phường Trung Hòa - quận Cầu Giấy - Hà Nội).
Nạn nhân là Nguyễn Thị Kiều L. (1992, quê ở Thanh Sơn - Phú Thọ), cô gái 9x được xác định gãy chân trái khiến các y tá phải cắt ống quần nẹp và băng bó chân để đưa đi cấp cứu.
Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên, cô gái 9x điều khiển chiếc xe máy BKS: 19C1-163.530 đi cùng chiều với một nam thanh niên điều khiển xe máy BKS: 30X1-5089, theo hướng Trung Kính – Phạm Văn Bạch.
9X gay chan tren pho vi chiec den xi nhan bi hong
Nhân viên y tế phải cắt ống quần, nẹp chiếc chân gãy của cô gái để đưa đi viện. 
Đến gần ngã tư Dương Đình Nghệ, xe của cô gái va chạm với xe của nam thanh niên trên khiến cô ngã ra đường. Cô gái tỏ ra hết sức đau đớn sau cú va chạm, thấy vậy, rất nhiều người dân đi đường dừng lại để giúp đỡ.
Nhận tin báo, các nhân viên y tế nhanh chóng có mặt sơ cứu nạn nhân. Qua kiểm tra, chân bên trái của nạn nhân đã bị gãy, sưng to. Để đưa nạn nhân đi bệnh viện kịp thời, các nhân viên y tế phải dùng kéo cắt ống quần nạn nhân và dùng nẹp cố định vết thương tại hiện trường.
Được biết, nam thanh niên trên tên là Nguyễn Văn D. (SN 1989, quê ở Thái Bình). Nam thanh niên cho hay, khi đó xe của mình rẽ vào ngõ nhưng do đèn xi nhan xe bị hỏng, khiến cô gái không kịp phản ứng nên đâm vào bô xe rồi ngã ra đường.
Nhận được thông tin vụ việc, lực lượng chức năng cũng có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân.
Thông tin ban đầu các cán bộ điều tra cho biết, cả nam thanh niên và nạn nhân là cô gái khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông đều tuân thủ việc chấp hành đội mũ bảo hiểm. Cả hai cũng đều có giấy phép lái xe và các phương tiện đều đầy đủ giấy tờ.

Theo Thu Trần/Người Đưa Tin

Bình luận(0)