5 gã hiếp dâm tập thể nữ sinh lớp 7 đều đã có vợ

Google News

(Kiến Thức) - Đám trai bản giả vờ tục "bắt vợ" bắt cóc nữ sinh lớp 7 rồi hiếp dâm tập thể đều đã có vợ, con.

Hai nghi can sau đó bị bắt giữ, tại cơ quan điều tra các đối tượng đều khai không trực tiếp thực hiện hành vi hiếp dâm mà chỉ nhìn thấy các đối tượng khác làm bậy. 
5 ga hiep dam tap the nu sinh lop 7 deu da co vo
Bãi đất trống nơi Y.L bị hiếp dâm tập thể.
Như Kiến thức đã thông tin trước đó vào tối ngày 22/3, có 5 thanh niên lạ 
đến phòng trọ của nữ sinh Vừ Y.L chơi và trêu chọc nữ sinh này. Đến khoảng 24 giờ đêm cùng ngày 5 thanh niên trên lôi nữ sinh ra xe máy và ép phải ngồi lên xe để chúng chở đi. Những thanh niên trên nói với L là đang "bắt vợ" theo tục bắt vợ của người Mông.
Khi chở L đến một bãi đất trống cách phòng trọ của em khoảng 1 km các đối tượng khống chế, đe dọa L rồi hiếp dâm tập thể nữ sinh này. Nạn nhân khóc lóc van xin, kêu cứu nhưng các đối tượng vẫn không chịu buông tha. Thời điểm trên nhiều học sinh khác học cùng trường có nghe thấy L kêu cứu nhưng vì ở xa không kịp đến để giải cứu cho nữ sinh không may.
Sau khi thực hiện xong hành vi các đối tượng bỏ mặc nạn nhân và trở về nhà. Ngay sau đó vì quá hoảng loạn sau những gì vừa xảy ra với mình, nữ sinh đã điện thoại kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình và được đón về ngay trong đêm. Suốt một tuần sau đó nữ sinh luôn trong trạng thái hoảng sợ, phải nghỉ học mất hơn 1 tuần.  
Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn lại ở xa trường học nên Vừ Y.L được gia đình làm cho một cái lều gần trường để L có thể tiếp tục đi học. Ông Vừ Mông Già (SN 1975) bố của nạn nhân đau đớn: “Tôi không ngờ việc đó lại xảy ra với con gái mình. Từ khi bị làm nhục nó vô cùng hoảng sợ, lúc nào ngủ cũng kêu la thảm thiết”.
5 ga hiep dam tap the nu sinh lop 7 deu da co vo-Hinh-2
Căn lều mà gia đình dựng tạm để em Y.L tiếp tục đi học, tại đây vào đêm định mệnh em bị 5 thanh niên bắt đi và thực hiện hành vi thú tính. 
Ngay sau khi nhận được trình báo của gia đình nạn nhân Công an huyện Kỳ Sơn đã xác định được nhóm đối tượng đã hiếp dâm nữ sinh trên. Theo đó tất cả các đối tượng đều trú tại xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn và đều đã có vợ, con. 
"Ngay sau đó đối tượng Xồng Bá Ca bị triệu tập để phục vụ điều tra thì đối tượng Xồng Bá Cỏ cũng đến cơ quan công an đầu thú. Còn 3 đối tượng khác đang bỏ trốn khỏi địa phương. Hiện đơn vị đã khởi tố vụ án, gửi mẫu để giám định. Đơn vị cũng đang khẩn trương truy bắt 3 đối tượng còn lại". Đại tá Nguyễn Văn Đề - Trưởng Công an huyện Kỳ Sơn cho biết.
Tuy nhiên, tại cơ quan điều tra hai đối tượng chỉ khai nhận rằng mình có đi cùng và nhìn thấy việc em Y.L bị hãm hại nhưng không biết rõ mặt những ai đã trực tiếp giao cấu với nữ sinh. Ông Lầu Và Chồng – Chủ tịch UBND xã Na Ngoi cho biết: Vụ việc xảy ra khiến người dân, đặc biệt là các em học sinh trên đang ở bán trú tại đây vô cùng hoang mang.
Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Kỳ Sơn tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý nghiêm các đối tượng theo đúng trình tự của pháp luật.
Nhật Quang

Bình luận(0)