3 người thoát chết chết cháy, 1 lính cứu hỏa bị thương

Google News

(Kiến Thức) - Đám cháy bùng phát khiến ba người trong căn nhà vội chạy thoát ra ngoài, một lính cứu hỏa bị thương do ngã từ trên nóc nhà xuống đất.

Vụ hỏa hoạn nói trên xảy ra vào lúc 13h15 tại căn nhà cấp 4 nằm trong hẻm 525 đường Quang Trung (phường 10, quận Gò Vấp, TP HCM) khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi, một lính cứu hỏa bị thương trong quá trình chữa cháy.
3 nguoi thoat chet chet chay, 1 linh cuu hoa bi thuong
 Đám cháy bùng phát từ căn gác gỗ của căn nhà.
Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ông Cao Văn Sùng (78 tuổi, chủ căn nhà bị cháy) đang ngồi trong nhà thì nghe tiếng hô hoán của người cháu báo có ngọn lửa lớn đang bùng phát nên vội đưa vợ và cháu chạy thoát ra ngoài, kêu cứu hàng xóm giúp đỡ.
Phát hiện sự việc, nhiều người hàng xóm đã dùng bình CO2, nước và các vật dụng để dập lửa. Tuy nhiên do đám cháy bùng phát dữ dội khiến công tác chữa cháy tại chỗ gặp nhiều khó khăn.
Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC quận Gò Vấp đã điều động 3 xe nước, 1 xe chỉ huy và 1 xe thang chữa cháy chuyên dụng cùng 32 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.
3 nguoi thoat chet chet chay, 1 linh cuu hoa bi thuong-Hinh-2
 Trong quá trình chữa cháy, một lính cứu hỏa ngã xuống đất bị thương.
Trong quá trình leo lên nóc nhà để tiếp cận và phun nước vào bên trong, một chiến sĩ cứu hỏa đã bị té ngã xuống đất, trật khớp tay được chuyển vào bệnh viện Đa khoa Hồng Đức gần đó cấp cứu.
Đến 14h cùng ngày, vụ cháy đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn.
Tại hiện trường, toàn bộ gác gỗ của ngôi nhà bị cháy rụi, nhiều đồ đạc bên trong bị cháy, hư hỏng.
Được biết, gia đình ông Sùng thuộc dạng hộ nghèo của phường, ngôi nhà này đã xuống cấp và được chính quyền phường cấp nhà tình thương, đang chuẩn bị xây mới thì xảy ra sự cố.
Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện.
Thiên Dũng - Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)