Nghi án giết người tình rồi tự tử bằng thuốc sâu

Google News

(Kiến Thức) - Biết Thành đã có vợ con, Hồng một mực đòi chia tay, gần đây nhất hàng xóm thấy Thành chở Hồng đi đâu đó rồi không thấy Hồng trở về phòng trọ nữa.

Sáng nay (2/7), trong lúc đi làm, một người dân địa phương đã phát hiện thi thể chị Hồng trong tình trạng đang phân hủy nặng ở một nương ngô.

Thi thể nạn nhân được đưa ra đường để khám nghiệm tử thi.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Hồng (18 tuổi), ở trọ tại đường Trần Văn Phụ, TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

Theo các nhân chứng tại hiện trường, chị Hồng và một người tên Thành yêu nhau cách đây khoảng 3 tháng. Họ thường cặp kề bên nhau, chở nhau đi chơi. Thời gian gần đây, hai người xảy ra mâu thuẫn lớn, chị Hồng một mực đòi chia tay vì phát hiện anh Thành đã có vợ con.

Vào thứ 7 tuần trước, mọi người trông thấy anh Thành chở chị Hồng đi chơi nhưng không thấy chị Hồng trở về phòng trọ nữa. 

Sau khi chở chị Hồng đi chơi về, ngày hôm sau người dân phát hiện anh Thành đã tử vong vì uống thuốc sâu tự tử.

 Rất đông người kéo đến chứng kiến hiện trường.

Sáng ngày 2/7, gia đình vừa tiến hành chôn chất anh Thành xong thì người dân địa phương nhận được tin phát hiện thi thể chị Hồng nằm úp chết bên cạnh suối, gần khu du lịch sinh thái Akô D’Hông. Xung quanh thi thể thiếu nữ này, nhiều cây ngô bị dập gãy, khô héo lá, thi thể đã bắt đầu biến dạng.
 
Nhiều người cho rằng, trước khi uống thuốc trừ sâu tự tử, anh Thành đã sát hại chị Hồng. Thực hư vụ việc hiện đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

* Tên các nạn nhân đã được thay đổi...

TIN LIÊN QUAN
ĐANG ĐỌC NHIỀU

Khắc Lịch

Bình luận(0)