Máy bay Vietnam Airlines hạ cánh khẩn cấp

Google News

Chiều 6/5, máy bay mang số hiệu VN 254 của Vietnam Airlines đã phải hạ cánh khẩn cấp, sau khi cất cánh được khoảng 30 phút từ TP.HCM.


Tối ngày 6/5/2013, người phát ngôn hãng hàng không quốc gia Vietnam (Vietnam Airlines) Lê Trường Giang xác nhận, chuyến bay VN 254 xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất – TP.HCM đến Hà Nội lúc 16h chiều cùng ngày đã gặp phải lỗi kĩ thuật, phải quay trở lại nơi xuất phát.
 Máy bay VNA buộc phải hạ cánh khẩn do trục trặc kĩ thuật sau khi cất cánh
 được chừng 30 phút (Ảnh minh họa internet)  

Cụ thể, ngay sau khi cất cánh được vài chục phút, cơ trưởng của chuyến bay đã phát hiện hệ thống thủy lực ở càng máy bay có trục trặc kĩ thuật.

Ngay lập tức, cơ trưởng chuyến bay nói trên đã quyết định cho chuyến bay trở về đúng nơi xuất phát, hạ cánh an toàn xuống TP.HCM vào khoảng 16h50.

Toàn bộ các hành khách trên chuyến bay đã được tổ tiếp viên hướng dẫn rời khỏi máy bay một cách an toàn. Phi hành đoàn của chuyến bay cũng đã thực hiện đúng các thao tác của quy trình an toàn bay.

Đại diện của hãng Vietnam Airlines cho rằng, đây cũng chỉ là lỗi kĩ thuật bình thường, không ai mong muốn của các nhà vận chuyển hàng không.

Toàn bộ số hành khách đi trên chuyến bay này đã được chuyển sang một máy bay khác, dự kiến cất cánh vào khoảng 19h tối từ TP.HCM.
TIN BÀI ĐỌC NHIỀU


Theo VTC News

Bình luận(0)