Vừa “sắm” bộ cờ bạc bịp về chơi Tết thì gặp 141

Google News

(Kiến Thức) - Khi bị tổ công tác 141 phát hiện có bộ cờ bạc bịp trong chiếc va li để trên xe, Sơn lý giải mua về quê chơi Tết, chứ không hành nghề cờ bạc bịp.

Vào khoảng 14h ngày 9/1, tổ công tác 141 đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Lê Văn Lương – Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân, Hà Nội), bất ngờ phát hiện xe ôtô BKS 29A – 029.58 chở 3 người có nhiều biểu hiện nghi vấn. Ngay lập tức tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính theo đúng luật định.

 Bộ cờ bạc bịp trong xe của Sơn

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có một chiếc va li màu đen, chứa các trang thiết bị, dụng cụ… nghi là được sử dụng vào hình thức cờ bạc bịp.

Lúc này  Đoàn Trịnh Sơn (SN 1969, ở Sao Đỏ, Chí Linh, Hải Dương - đang làm nghề xây dựng) đi trên xe lý giải, toàn bộ các thiết bị trên được mua tại nhà anh Hải ở Đường Láng (Đống Đa, Hà Nội) với giá 3,5 triệu đồng.

“Tôi mua bộ dụng cụ này mang về quê chơi Tết chứ không kiếm tiền bằng nghề cờ bạc bịp. Còn mấy bộ máy không phải để sử dụng vào đánh bạc, mà để đo kim loại", Sơn bao biện.

Cũng tại thời điểm này, tổ công tác còn phát hiện chiếc xe Mercedes màu đen BKS 29A-463.18, do Đỗ Quang Dũng (SN 1979, trú tại Định Công, Hà Nội – hiện đang là kỹ sư xây dựng) điều khiển, tàng trữ một chiếc dùi cui 3 khúc ngay tại cánh cửa phía ghế lái.
 Dùi cui 3 khúc bị tổ công tác phát hiện


Lý giải về chiếc dùi cui trên Dũng cho hay, chiếc dùi cui được mua ở Lạng Sơn và chỉ đem đi để phòng vệ. “Em chỉ nghĩ nó là một chiếc dùi cui bình thường, chứ biết là phức tạp như thế thì em đã không đem theo”, Dũng phân trần.

Ngay lập tức, tất cả các đối tượng, cùng tang vật liên quan đến 2 vụ việc trên đều được tổ công tác bàn giao cho công an phường Nhân Chính tiếp tục điều tra và làm rõ.



Tiến Dũng

Bình luận(0)