2 xe máy bị phóng hỏa, cháy rụi sau cú “hattrick” của C.Ronaldo

Google News

(Kiến Thức) - Ngay sau cú sút phạt cân bằng tỉ số 3-3 của C.Ronaldo cho đội tuyển Bồ Đào Nha, nhóm 4 thanh niên xảy ra xào xáo và bất ngờ đem 2 chiếc xe máy ra đường... phóng hỏa. 

Sáng nay 16/6, thông tin với PV Kiến Thức, Công an phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP HCM cho hay, đang làm rõ một vụ đốt 2 xe máy xảy ra trên địa bàn vào rạng sáng cùng ngày.
2 xe may bi phong hoa, chay rui sau cu “hattrick” cua C.Ronaldo
 

2 xe may bi phong hoa, chay rui sau cu “hattrick” cua C.Ronaldo-Hinh-2
2 chiếc xe máy bị phóng hỏa, cháy rụi trên địa bàn quận 9, TP HCM sau cú “hattrick” của C.Ronaldo ở...trời Tây.
Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 1h sáng nay, nhóm 4 thanh niên đến một quán trên đường Nguyễn Văn Tăng (Phường Long Thạnh Mỹ, quận 9) vừa nhậu vừa xem trực tiếp bóng đá giữa 2 đội tuyển Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha ở bảng B World Cup 2018.
Đến phút 87, khi cầu thủ Pique của Tây Ban Nha phạm lỗi và Bồ Đào Nha được hưởng quả đá phạt bên ngoài vòng cấm, C.Ronaldo dứt điểm tuyệt đẹp hạ thủ thành De Gea, hoàn tất cú hattrick và gỡ hòa 3-3 cho Bồ Đào Nha, thì bàn nhậu của 4 thanh niên nói trên bắt đầu xào xáo.
2 xe may bi phong hoa, chay rui sau cu “hattrick” cua C.Ronaldo-Hinh-3
 Dù người dân và lực lượng bảo vệ dân phố đã tìm mọi phương tiện dập lửa nhưng bất thành, cả 2 chiếc xe bị cháy rụi trơ khung.
Bất ngờ cả nhóm lên xe bỏ đi và khi ra đến giữa đường, 2 trong số 4 thanh niên nói trên dừng xe, bật lửa phóng hỏa đốt 2 chiếc xe máy hiệu Wave và Dream rồi bỏ chạy nhưng bị người dân chặn lại và báo Công an phường. Nhiều người dân và lực lượng bảo vệ dân phố đã tìm mọi phương tiện dập lửa nhưng bất thành, cả 2 chiếc xe bị cháy rụi trơ khung.
Vụ việc sau đó được Công an phường Long Thạnh Mỹ xử lý. Bước đầu nhận định nguyên nhân có khả năng 2 thanh niên gây ra vụ đốt xe do... C.Ronaldo làm thua độ.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)