18 năm tù cho gã cha dượng dâm dục

Google News

(Kiến Thức) - Lê Xuân Bảy, gã cha dượng dâm dục, cúi gục trước vành móng ngựa, nhưng mặt ráo hoảnh. 

18 nam tu cho ga cha duong dam duc
Lê Xuân Bảy tại tòa. 
Cô bé gầy gò đứng ngoài hành lang Tòa chờ mẹ, thỉnh thoảng bé lén ngó qua cửa sổ nhìn mẹ trả lời HĐXX, thấy kẻ mà bé từng gọi là cha dượng đang đứng trước vành móng ngựa, chợt ánh mắt bé còn đầy vẻ sợ hãi. Bé là bị hại trong vụ án cha dượng hiếp dâm con riêng của vợ.
Lê Xuân Bảy (SN 1970, tại Đồng Nai) kết hôn với chị P.T.B.Th. đã có một đời chồng và có con riêng là cháu T.T.T. (SN 2000). Lợi dụng lúc vợ vắng nhà, Bảy đã cho cháu T. xem phim đồi trụy, dụ dỗ, đe dọa sẽ đuổi khỏi nhà không cho ở với mẹ, rồi ép buộc cháu T. quan hệ tình dục nhiều lần. Sợ hãi, T. không dám kể với mẹ, bé đã nghĩ cách xé toang quần áo, nói với mẹ là bị kẻ lạ hãm hiếp. Chị Th. vội đưa con tới công an trình báo, lúc này sự việc mới được phanh phui.
Gã Bảy cúi gục trước vành móng ngựa, nhưng mặt ráo hoảnh. Gã đưa ra các kiểu lý do xin giảm tội, từ việc ông chú, bà nội có công với cách mạng... Chủ Tọa gay gắt: “Bị cáo không có lương tâm con người, một đứa trẻ được bị cáo nuôi dưỡng như con mà bị cáo lại làm chuyện mất nhân tính như vậy với cháu bé. Cha chú có công với cách mạng, nhưng bị cáo lại làm điều ô nhục, phạm pháp, bị cáo còn dám nhờ vào danh của họ để cứu vớt tội lỗi của mình, bị cáo không thấy xấu hổ hay sao?”. 
Dưới khán phòng, chị Th. buồn rầu: “Hằng ngày, tôi đi làm mướn, về nhà con và chồng đều không có biểu hiện gì đáng nghi ngờ. Tội con tôi quá! Nhưng giờ tôi với ông ấy còn có đứa con chung nhỏ dại, tôi biết làm sao, tôi quyết định xin tòa giảm án cho ông ấy. Chỉ hy vọng ông ấy biết lỗi mà sống cho tử tế. Đôi mắt khô lại như không còn nước mắt để khóc cho nỗi đau của con và sự tức hận người chồng dâm dục, chị Th. như kìm nén tất cả khi đứng lên nói trước Tòa: “Em xin Tòa giảm tội cho chồng em”. Nghe vợ nói, Bảy cũng tỏ vẻ ân hận: “Bị cáo có lỗi với vợ con, xin mọi người tha thứ...”.
Hành vi của bị cáo là vô nhân tính, xâm phạm danh dự, sức khỏe tâm sinh lý trẻ em, Tòa phúc thẩm TAND TPHCM quyết định bác kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm 18 năm tù đối với Bảy tội “Hiếp dâm trẻ em”. Bảy thất thểu ra xe tù, gã gắng ngoái lại tìm vợ nhưng chị Th. đã cùng con gái đi nhanh về phía cổng tòa...  
Hương Nguyên

Bình luận(0)