Tỉ phú Hoàng Kiều "hưởng lợi" gì từ mối quan hệ với Ngọc Trinh?

Google News

Tên tuổi nhắc tới ào ạt trên các mặt báo, chưa kể khối tài sản tiền tỷ của Hoàng Kiều tăng chóng mặt là điều người tình của Ngọc Trinh được nhiều nhất khi công khai mối quan hệ.

Ngọc Trinh vốn là "chân dài" nổi tiếng giữa showbiz, mặc dù tài năng hay giá trị làm nghệ thuật của cô chưa từng được khẳng định bằng sản phẩm cụ thể. Nếu có, bộ phim "Vòng eo 56" kể lại cuộc đời của "Nữ hoàng nội y" cũng chỉ dừng ở mức miêu tả những gì vốn là bản chất của cô từ đời lên phim. Thế nhưng, "gà son" của bầu Khắc Tiệp vẫn có sức hút đặc biệt và thu hút sự quan tâm của dư luận, đặc biệt là "cánh mày râu" bởi những phát ngôn "thẳng như ruột ngựa" hay những bộ váy áo bó sát, khoe đường cong hờ hững.
Và cũng vì thế, mỗi lần người mẫu Ngọc Trinh phát ngôn hay công khai chuyện tình cảm là hẳn nhiên showbiz lại "dậy sóng". Lần này, "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp công khai người tình gấp 3 lần số tuổi của cô cùng với khối tài sản khổng lồ - Hoàng Kiều và một lần nữa cái tên Ngọc Trinh lại "thắp sáng" trên các diễn đàn, báo chí.
 Không có sự phản đối và ngăn cấm từ phía hai gia đình, cặp đôi lệch 45 tuổi chia sẻ chuyện tình như mơ gây bão dư luận trong thời gian qua.
Dù đã nổi tiếng trên thương trường kinh tế khi lọt Top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới, nhưng dường như lần công khai yêu Ngọc Trinh giúp Hoàng Kiều được nhắc nhiều trở lại trên các bài báo tại Việt Nam lẫn quốc tế. Thậm chí cái tên của Hoàng Kiều còn ghi vào trí nhớ của nhiều người khi đứng cạnh Ngọc Trinh.
Thậm chí, chẳng còn ai quan tâm Hoàng Kiều từng quen những siêu mẫu, Hoa hậu quốc tế nào, mà chỉ "chăm chăm" theo dõi "Nữ hoàng bikini" Việt Nam chinh phục người tình 72 tuổi ra sao. Người tung hô chuyện tình cổ tích chẳng màn tuổi tác, kẻ nghi ngờ giá trị thực chất của mối quan hệ trên danh nghĩa này là gì. Quan trọng nhất, nhờ lần công khai này là cái tên "Ngọc Trinh - Hoàng Kiều" trở thành từ khoá hot nhất với gần 4 triệu lượt tìm kiếm trên Goolge với loạt bài báo mổ xẻ vấn đề ở nhiều góc độ.
Tất nhiên, với một doanh nhân tỷ phú như Hoàng Kiều, việc xuất hiện tên tuổi tràn lan trên báo chí cũng là cách ông "đầu tư" hình ảnh lẫn danh tiếng. Trên mạng xã hội, một tài khoản facebook người Việt Nam ở Mỹ đã đưa nhiều thông tin chi tiết, cho rằng mối quan hệ của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều thực chất chỉ là " cuộc đổi chác" và PR cho thương hiệu rượu của gia đình Hoàng Kiều. Hình ảnh minh hoạ cũng là những khoảnh khắc cả 2 chụp cố ý lộ rõ sản phẩm. Sau đó, chính Hoàng Kiều đã trực tiếp trả lời báo chí, khẳng định tình cảm đẹp như mơ với cô gái đáng tuổi cháu mình - Ngọc Trinh cùng nhiều lời hứa hẹn về đám cưới, tổ ấm, tài sản...
 Từ khi người tình của Ngọc Trinh lộ diện, cái tên Hoàng Kiều được ghi nhớ nhiều hơn trong suy nghĩ của nhiều người, dù ông đã từng được nêu danh về độ giàu có.
Dù những thông tin chưa có sự xác thực rõ ràng từ người trong cuộc, nhưng ai cũng ngầm hiểu tỷ phú Hoàng Kiều "hưởng lợi" về danh tiếng khi chứng tỏ mình "hồi xuân" trong tình yêu và khẳng định "tình yêu không tuổi tác" là có thật giữa showbiz.
Khối tài sản tăng 400 triệu USD và chưa dừng lại...
Cùng với tên tuổi được xuất hiện ồ ạt trên báo chí, khối tài sản của Hoàng Kiều cùng tăng chóng mặt chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng "hồi xuân". Tính từ ngày 12/12/2016, thời điểm công khai chuyện tình cảm với Ngọc Trinh, khối tài sản của quý ông 72 tuổi tăng từ 2,8 tỷ USD đến 3,2 tỷ USD, tăng 400 triệu USD (9,1 ngàn tỉ đồng Việt Nam) và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh có vẻ đang mang may mắn cho "người tình" của cô, từ hình ảnh đến công việc kinh doanh.
Cụ thể, 2 ngày trước khi bị phanh phui mối quan hệ, tài sản của Hoàng Kiều giảm từ 3,1 tỷ USD xuống còn 2,8 tỷ USD, nhưng lại tăng vọt trở lại và vượt cả con số cũ, đạt mốc 3,2 tỷ USD (theo số liệu ghi nhận trên trang Forbes vào sáng ngày 1/1/2017).
Theo Dương Kỳ/ Vietnammoi

>> xem thêm

Bình luận(0)