Sốc tỷ phú ngủ trưa bị trộm khoắng hơn 4,8 tỷ trong tích tắc

Google News

Nữ tỷ phú Đài Loan (Trung Quốc) đang ngủ tại nhà ở Paris (Pháp), bà không bị thương tích gì chỉ có mất đi số trang sức khá đáng giá.

Cảnh sát Pháp cho biết, tỷ phú Đài Loan (Trung Quốc) Shaw-Lan Wang (75 tuổi) vừa bị các tên trộm lấy đi số đồ trang sức, di động trị giá lên đến 200.000 Euro (hơn 4,8 tỷ đồng) tại căn nhà ở Paris (Pháp).
Được biết, hai người đàn ông đã lẻn vào nhà của nữ tỷ phú này khi bà đang ngủ trưa. Những tên trộm đã lấy đi nhiều đồ trang sức đắt tiền và cả nhẫn bà đang đeo cũng như điện thoại di động. Tuy nhiên, bà không bị thương tích gì.
Nữ tỷ phú Shaw-Lan Wang 
Shaw-Lan Wang là trùm xuất bản ở Đài Loan (Trung Quốc) đồng thời là cổ đông chính của nhãn hiệu thời trang Lanvin (Pháp). Bà có một căn nhà sang trọng ở quận 16 Paris. Hiện nay bà là người đứng đầu tờ báo United Daily News của Đài Loan (Trung Quốc).
Sự việc này xảy ra chỉ 1 ngày sau khi ngôi sao Kim Kardashian bị bọn cướp tấn công và lấy đi nhiều đồ trang sức đắt tiền. Các nguồn tin cho biết, những kẻ gây ra hai vụ cướp này không hề liên quan đến nhau.
Mời quý độc giả xem video Tên trộm liều lĩnh (nguồn Youtube):

Theo Nghi Dung/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)