Nhìn ái nữ tỷ phú Bill Gates, học cách dạy con của người giàu

Google News

Là con gái của tỷ phú giàu nhất thế giới Bill Gates, tuy nhiên cách tiêu xài tiền của Jennifer Katherine Gates khiến nhiều người ngưỡng mộ và khâm phục.

Bill Gates hiện là tỷ phú Mỹ giàu nhất thế giới, nắm trong tay khối tài sản 85,2 tỷ USD. Không chỉ là người giàu nhất nước Mỹ, năm 1999, hai vợ chồng ông thành lập quỹ Bill & Melinda Gates Foundation, sau chuyến đi từ thiện tại châu Phi và chứng kiến cảnh tượng người dân đi chất đất, phụ nữ vừa bế con vừa phải xách nước đi hàng cây số…
Nói về gia đình tỷ phú Mỹ giàu nhất thế giới, nhiều người không khỏi ngạc nhiên về cô con gái Jennifer Katherine Gates. Là con gái của tỷ phú giàu nhất thế giới, tuy nhiên cách tiêu xài tiền của Jennifer Katherine Gates khiến nhiều người ngưỡng mộ và khâm phục vô cùng.
Nhin ai nu ty phu Bill Gates, hoc cach day con cua nguoi giau
Ái nữ của tỷ phú Bill Gates có phong cách ăn mặc giản dị với 2 tông màu đen - trắng. 
Jennifer Katherine Gates xuất hiện trên đường phố với phong cách ăn mặc giản dị, trang phục gồm hai tông màu trắng – đen. Không những thế, nữ trang cũng chỉ gồm 2 chiếc nhẫn, không bông tay, dây chuyền sang trọng. Cô trang điểm nhẹ nhàng, không mắt xanh, môi đỏ, không mascara đen, lông mi giả… Đây là những điều khiến nhiều người không thể tưởng tượng nổi ở cô con gái của vị tỷ phú giàu nhất hành tinh.
Ở Jennifer Katherine Gates, ngoài giản dị còn toát lên vẻ thông minh, thanh tú trên khuôn mặt, dễ thương và vô cùng phúc hậu.
Bill Gates lập nghiệp ở tuổi 20, đồng sáng lập Microsoft cùng người bạn thủa nhỏ - Paul Allen. Vài tháng sau sinh nhật tuổi 31, Gates làm IPO cho công ty và đưa mình vào danh sách tỷ phú. Ông giữ chức CEO đại gia phần mềm này đến năm 2000, sau đó làm Chủ tịch kiêm cổ đông lớn nhất đến năm 2014. Dù vẫn còn trong hội đồng quản trị công ty, Gates không còn tham gia vào các hoạt động thường ngày của Microsoft nữa.
Quỹ từ thiện Bill & Melinda Gates (BMGF) được chồng Gates thành lập. Mục tiêu của quỹ này là giúp hàng triệu người thoát cảnh nghèo khó, hạn chế HIV, sốt rét và nhiều dịch bệnh khác. Họ cũng muốn mang dịch vụ ngân hàng di động đến với 2 tỷ người chưa có tài khoản ngân hàng.
Đầu năm 2017, BMGF đã tặng cho Liên minh Vắc-xin và miễn dịch toàn cầu (Gavi) 750 triệu USD - một trong những món quà cá nhân lớn nhất lịch sử. Những lần tài trợ trước đó của vợ chồng Bill Gates đã giúp tiêm phòng viêm gan siêu vi B cho 43 triệu trẻ em, giúp giảm 39% tỷ lệ trẻ em bị sởi...
Theo Cẩm Cù/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)