Nhan sắc trẻ đẹp không ngờ hai người mẹ chồng Hà Tăng

Google News

Một số người sẽ rất tò mò về nhan sắc hai người mẹ chồng Hà Tăng: một người là mẹ chồng "thật" và một người là mẹ chồng "kế".

Mẹ chồng ruột
Mẹ chồng ruột của Hà Tăng, hay mẹ ruột của Louis Nguyễn là người Philippines, bà tên Christina Serrano. Bà sinh ra trong một gia đình giàu có và là cháu họ của bà Imelda Marcos – người phụ nữ đầy quyền lực ở đất nước Philippines.
Bà Imelda Marcos - phu nhân cựu Tổng thống Philippines Feedinand Marcos là một người phụ nữ nổi tiếng về sự xa hoa và giàu có với số tài sản trị giá 1,6 tỉ USD, bộ sưu tập 4.400 đôi giày, 500 bộ áo ngực màu đen và bộ sưu tập quần áo bằng da và lông thú.
Ngoài ra bà còn là chủ nhân của bộ sưu tập các tòa nhà cao tầng ở nhiều nước khác nhau, đồ trang sức quý hiếm, các tác phẩm hội họa...
Nhan sac tre dep khong ngo hai nguoi me chong Ha Tang
 Bà Christina mặc đầm trắng, bế em bé.
Được biết, ông Hạnh Nguyễn gặp và kết hôn với bà ở Mỹ, sau đó, cả hai chuyển về Philippines sinh sống rồi sinh con đẻ cái ở đó. Nhiều năm trước, khi ông Hạnh Nguyễn về Viêt Nam lập nghiệp, bà Cristina đã cùng các con đến thăm ông.
Những người từng gặp mẹ của Louis Nguyễn đều chung nhận xét rằng dù đã sinh nở bốn lần nhưng bà rất trẻ, dáng người thanh thoát, có vẻ đẹp quý phái và làn da trắng mịn.
Mẹ chồng "kế"
Mẹ chồng kế của Hà Tăng là bà Thủy Tiên. Thủy Tiên sinh năm 1970 tại Hà Nội. Cha Thủy Tiên mất sớm ngay trước khi chiến tranh kết thúc năm 1975, lúc đó bà mới được 5 tuổi. Thủy Tiên cho hay: "Mẹ đã một mình nuôi dạy tôi và 5 anh chị em. Bà là giáo viên và vô cùng nghiêm khắc. Bà đã dạy chúng tôi rằng làm việc chăm chỉ là chìa khóa để tồn tại”.
Nhan sac tre dep khong ngo hai nguoi me chong Ha Tang-Hinh-2
 Bà Thủy Tiên, mẹ chồng kế của Hà Tăng.
Những năm 1990, bà làm tiếp viên hàng không ở Vietnam Airlines, công việc đáng mơ ước tại thời điểm mà ít người Việt Nam được đi du lịch nước ngoài.
Bà cũng gây ấn tượng với vai trò diễn viên điện ảnh trong bộ phim "Vị đắng tình yêu" trong vai nữ chính đóng cùng tài tử Lê Công Tuấn Anh.
Khoảng thời gian này, bà gặp ông Johnathan Hạnh Nguyễn và kết hôn với ông.
Sau khi lập gia đình, bà Thủy Tiên rút lui khỏi màn ảnh và trở thành Tổng giám đốc Công ty IPP.
Nhan sac tre dep khong ngo hai nguoi me chong Ha Tang-Hinh-3
 Được biết mối quan hệ giữa hai bà mẹ chồng với Hà Tăng khá tốt.
Vợ chồng ông bà Johnathan Hạnh Nguyễn và Thủy Tiên có một con gái sinh năm 1996 và một con trai, "William Hiếu Nguyễn" sinh năm 1999.
Hiện tại, doanh nhân Thủy Tiên sống cùng chồng, hai người con và 10 người giúp việc trong một biệt thự nhìn ra sông Sài Gòn với kiến trúc cổ điển: cổng lớn trang trí cầu kì được dát vàng, cột Doric, tượng sư tử canh gác, hồ bơi, sân tennis, gara ô tô có ba chiếc Rolls-Royce các dòng khác nhau, một Bentley và một SUV. Bà cho hay chồng mình thích sưu tập xe hơi.
Được biết mối quan hệ giữa hai bà mẹ chồng với Hà Tăng khá tốt. Thỉnh thoảng Louis đưa Hà Tăng qua thăm mẹ ruột.
Theo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)