Người chồng sắp kết hôn với diễn viên Ngọc Lan có phải đại gia?

Google News

Sau nhiều lận đận tình duyên, diễn viên Ngọc Lan chuẩn bị lên xe hoa. 

Mới đây stylist nổi tiếng Nguyễn Thiện Khiêm có chia sẻ hình ảnh chiếc váy cưới tuyệt đẹp trên trang cá nhân. Nhiều người đã ngầm đoán ra chiếc váy đó được thiết kế cho nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" bạn thân của Nguyễn Thiện Khiêm. Nhiều nguồn tin cho biết đám cưới của diễn viên Ngọc Lan sẽ diễn ra vào tháng 7 này.
 Chiếc váy cưới được Nguyễn Thiện Khiêm thiết kế cho Ngọc Lan.
Là một trong những giai nhân nổi tiếng trên màn ảnh, Ngọc Lan được nhớ đến với vai diễn trong “Kiều nữ và đại gia”, “Âm tính”… Nổi tiếng, xinh đẹp nhưng chuyện tình cảm của Ngọc Lan chưa bao giờ là viên mãn. Cô cho đến giờ vẫn chỉ là… “cô dâu hụt”.
Mới đây, trong tiệc cưới của Lương Thế Thành - Trúc Diễm, Ngọc Lan lần đầu công khai người yêu mới với báo giới. Trước đây, cô cũng khoe ảnh tình cảm trên trang cá nhân, nhưng đây là lần đầu tiên, Ngọc Lan và người yêu tay trong tay trước ống kính truyền thông.
Người yêu mới của Ngọc Lan tên là Thanh Bình, anh cũng là diễn viên, những phim nổi tiếng mà Thanh Bình tham gia như: "Người chồng điên”, “Đi qua mùa gió”, “Tình là dây oan”, “Đối mặt” hay mới đây nhất là phim “Con dâu”.
Trước đó, Ngọc Lan từng có thời gian khá lận đận trong mối quan hệ với Thanh Tài. Tưởng chừng như tình yêu sẽ đi đến kết quả sau khi ảnh cưới được công khai nhưng một thời gian ngắn sau Thanh Tài cho biết anh và Ngọc Lan đã chia tay.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)