Gia thế “khủng” các thiếu gia “đổ” hot girl Việt

Google News

Chồng, người yêu của những hot girl Việt này đều là những thiếu gia vô cùng giàu có, quyền lực.

Thiếu gia Phan Thành - chồng sắp cưới của Midu
Gia the “khung” cac thieu gia “do” hot girl Viet
 Thiếu gia Phan Thành.
Sinh ngày 7/4/1989, Phan Thành được biết đến là chồng sắp cưới của hot girl Việt Midu và chủ nhân của bộ sưu tập xế "khủng" có giá trị lên đến gần 100 tỷ đồng.
Phan Thành từng theo học Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Mỹ, nổi tiếng trong giới chơi xe của Sài Gòn khi sở hữu bộ sưu tập xế hộp đắt đỏ.
Từ thương hiệu Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom, gần như không có loại xế hộp thời thượng nào mà thiếu gia Phan Thành không có.
Bộ sưu tập của bạn trai Midu được dân sành xe hơi cho rằng khủng hơn nhiều bộ sưu tập của Cường Đôla, và chỉ kém chút xíu so với bộ sưu tập của thiếu gia Đỗ Bình Dương - chồng của Ngọc Thạch.
Có thông tin cho rằng thiếu gia Phan Thành chính là người thừa kế đầu tiên của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM là Saigon Square, đồng sở hữu các doanh nghiệp khủng như Saigon Ford, Công ty du lịch Bến Thành Non Nước, Công ty du lịch Huế...
Riêng công ty của gia đình nhà Phan Thành được mang tên chính anh - Công ty TNHH TM DV Phan Thành, kinh doanh mặt hàng chính là phụ gia dầu nhờn nhập khẩu từ châu Âu - Hoa Kỳ và xuất khẩu phụ gia sang các nước châu Á.
Mặc dù có quy mô nhỏ nhưng tổng lợi nhuận mang lại từ công ty khó có thể đong đếm. Bởi sản phẩm dầu nhờn của công ty Phan Thành được xếp vào loại có chất lượng hàng đầu Việt Nam mà đại đa số các dòng xe hơi ưa chuộng sử dụng.
Thiếu gia Đỗ Bình Dương - chồng Ngọc Thạch
Gia the “khung” cac thieu gia “do” hot girl Viet-Hinh-2
 Đỗ Bình Dương.
Đỗ Bình Dương là một thiếu gia nổi tiếng đất Hà thành. Bố chồng Ngọc Thạch - ông Đỗ Văn Bình hiện là người giàu thứ 39 trên sàn chứng khoán, với giá trị tài sản hơn 400 tỷ đồng (tính đến 31/12/2012).
Chồng thiếu gia của Ngọc Thạch đang làm Giám đốc marketing tại Công ty Cổ phần Đại Dương, có trụ sở tại Bắc Ninh. Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty là ông Đỗ Văn Bình, bố đẻ của Đỗ Bình Dương.
Trong danh sách 100 người giàu nhất sàn chứng khoán năm 2012 do VnExpress công bố, ông Đỗ Văn Bình đứng thứ 30, sở hữu gần 430 tỷ đồng cổ phiếu SJS. Tuy nhiên, số tài sản này theo giới kinh doanh chỉ là “phần nổi của tảng băng chìm”. Ông Bình là người khá "im hơi lặng tiếng" nên cũng ít khi tiết lộ về công việc làm ăn của mình.
Vẫn trẻ tuổi và mới tham gia vào công việc làm ăn của gia đình nên thiếu gia Đỗ Bình Dương chưa được giới kinh doanh biết đến nhiều. Tuy nhiên, Đỗ Bình Dương lại khá có tiếng trong giới chơi xe. Một đại gia chơi xe đất Hà Nội cho biết Dương rất mê xe, chiếc đầu tiên thiếu gia này sở hữu là Ferrari Calofornia.
Đỗ Bình Dương được dân chơi siêu xe ở Việt Nam gọi với cái tên thân mật Dương "Kon". Sở dĩ có cái tên này là bởi, so với các đàn anh khác, Dương còn khá trẻ, sinh năm 1987.
Một người bạn của cặp đôi tiết lộ, Đỗ Bình Dương sở hữu đến 4 siêu xe, đều thuộc hàng độc và thường xuyên góp mặt trong các lễ hội siêu xe có tiếng tại Việt Nam.
Triệu Hoàng - chồng Miss teen Huyền Trang
Gia the “khung” cac thieu gia “do” hot girl Viet-Hinh-3
 Triệu Hoàng và Huyền Trang.
Đạt ngôi vị quán quân mùa đầu tiên của cuộc thi Miss teen 2008 chưa lâu, hot girl Huyền Trang quyết định lên xe hoa với nam ca sĩ Triệu Hoàng. Sau khi cưới, cả hai sang nước ngoài sinh sống.
Nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi nghĩ rằng người đẹp theo chồng đã bỏ lỡ nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp tương lai nhưng ít ai biết rằng, Triệu Hoàng có thể cho cô cuộc sống đầy đủ cả tình yêu lẫn vật chất bởi đằng sau danh xưng ca sĩ, anh là một thiếu gia.
Bố của nam ca sĩ Triệu Hoàng là đại gia đất Biên Hòa. Gia đình Triệu Hoàng nổi tiếng giàu nhất nhì đất Biên Hòa với nghề kinh doanh vàng bạc, kim cương, khách sạn.
Ngày trọng đại của hai người diễn ra ít rầm rộ hơn so với những hot girl khác, nhưng vẫn không thua kém bất cứ một đám cưới nào về độ "chịu chơi": Rước dâu bằng xe Limousine sang trọng, lượng khách mời trong tiệc cưới lên đến 1500 người.
Sau khi kết hôn, Triệu Hoàng tập trung phát triển công việc kinh doanh tại Mỹ.
Thiếu gia Quang Huy - chồng hot girl Huyền Baby
Gia the “khung” cac thieu gia “do” hot girl Viet-Hinh-4
 Quang Huy và Huyền Baby.
Huyền Baby là hot girl nổi tiếng Hà Nội. Sau khi tổ chức đám cưới bí mật, Huyền Baby chuyển vào Sài Gòn sinh sống và gần như biến mất khỏi mọi hoạt động giải trí.
Huyền Baby chưa bao giờ chia sẻ về ông xã hay gia đình chồng nhưng những người thân cận đều biết chồng Huyền Baby - anh Quang Huy - là một doanh nhân trẻ thành đạt của Sài Gòn, sở hữu một hệ thống khách sạn nổi tiếng bậc nhất tại thành phố này.
Đám cưới Huyền Baby cũng thu hút nhiều sự chú ý với dàn siêu xe hoành tráng, xa hoa như: Bentley, Roll royce, Lexus, Range Rover và loạt xế xịn khác.
Sau khi kết hôn, Huyền Baby có cuộc sống khá xa hoa và lộng lẫy. Cô nàng thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới với những bộ cánh thời trang đẳng cấp.
Thiếu gia Ngọc Tuấn - chồng hot girl Tuệ Thư
Gia the “khung” cac thieu gia “do” hot girl Viet-Hinh-5
 Ngọc Tuấn và Tuệ Thu.
Màn rước dâu bằng dàn siêu xe diễn ra chiều ngày 2/6 tại TP Vinh (Nghệ An) với sự góp mặt của hàng loạt xế hộp sang và mô tô phân khối lớn gây xôn xao dư luận.
Chiếc xe Rolls – Royce Phantom Drophead Coupe mui trần màu trắng được chọn làm xe hoa.
Theo sau xe hoa là cặp xe mô tô Can – Am Spyder ba bánh đồ sộ. Cặp xe này được kết hoa hồng và dán tên cô dâu - chú rể lên trông rất đẹp mắt.
Trong đám cưới của cặp đôi này còn có sự góp mặt của siêu xe Rolls – Royce Phantom in hình rồng của đại gia Trần Văn Thạch ở Hà Tĩnh. Đã từ rất lâu, người dân mới bắt gặp hình ảnh chiếc xe này lăn bánh ở trên đường.
Trước đó, chiếc xe này từng lùm xùm khi gây chết người ở Hà Tĩnh cách đây hai năm. Chiếc xe mui trần Rolls – Royce Phantom Drophead Coupe màu trắng được chọn làm xe rước dâu. Nối đuôi đằng sau là chiếc xe Rolls – Royce Ghost màu trắng rất đồ sộ là ba xe sang khác như Range Rover, Lexus...
Ngoài những xế hộp hạng sang còn có sự góp mặt của dàn mô tô phân khối lớn bao gồm các mẫu như Harley – Davidson, hàng loạt chiếc xe Kawashaki Z1000 hay Suzuki B-King…
Toàn bộ những chiếc xe mô tô này là của các thành viên Câu lạc bộ thể thao Nghệ An. Dàn xe sang và mô tô nối đuôi nhau đi rước dâu qua nhiều con đường ở TP. Vinh gây sự chú ý cho hàng nghìn người.
Đây là đám cưới của chú rể tên Vương Ngọc Tuấn và cô dâu Tuệ Thư. Được biết, Ngọc Tuấn là con “đại gia” Vương Đình Hùng, trú tại đường Phan Châu Trinh, TP. Vinh.
Ông Hùng là Chủ tịch Câu lạc bộ mô tô thể thao Nghệ An, được người dân xứ Nghệ biết đến là một doanh nhân kinh doanh gỗ ở Lào.
Đại gia này còn tham gia kinh doanh một số mặt hàng khác như đá quý, sừng tê giác… Độ chịu chơi của đại gia này cũng không hề thua kém các đại gia ở phố núi Hà Tĩnh. Riêng cặp đôi mô tô ba bánh Can – Am Spyder của “đại gia” Hùng có giá lên tới gần 2 tỷ đồng/chiếc.
Đám cưới của con đại gia Hùng không có màn tặng vàng như các đại gia khác. Cô dâu Tuệ Thư là con nguyên một lãnh đạo TP. Vinh. Được biết, lễ cưới có sự tham gia của gần 2.000 khách mời. Tại buổi lễ kết hôn, các thủ tục rất đơn giản, không trao vàng đeo đầy người. Nhiều nghệ sỹ tên tuổi như nhóm The Men, danh hài Quang tèo, danh hài Giang Còi... cũng góp mặt. Có thể đánh giá đây là đám cưới hoành tráng nhất từ trước đến nay tại Nghệ An. Đám cưới có sự góp mặt rất nhiều doanh nhân thành đạt trên địa bàn Nghệ An và Hà Tĩnh.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)