Chi 5,5 tỷ VNĐ để ‘bao trọn’ đài phun nước

Google News

Khi đăng ký dịch vụ, du khách sẽ được ngồi chỗ VIP, chọn nhạc phát tại đài phun nước, thưởng thức rượu sâm-panh Ace of Spade để có trải nghiệm tuyệt vời.

Đài phun nước Bellagio là một trong những điểm đến nổi tiếng ở Las Vegas. Chỉ cần tìm được một chỗ ngồi trong câu lạc bộ đêm Hyde Bellagio, nơi có thể nhìn ra đài phun nước, bạn sẽ lập tức bị mê hoặc bởi những màn trình diễn độc nhất vô nhị với 4.700 đèn chiếu sáng và vô số vòi phun.
Chi 5,5 ty VND de ‘bao tron’ dai phun nuoc
 Đài phun nước Bellagio

Chi 5,5 ty VND de ‘bao tron’ dai phun nuoc-Hinh-2
 Nút bấm để chọn nhạc phát tại vòi phun nước

Để tận hưởng trọn vẹn cảm xúc thăng hoa khi ngắm vòi phun nước huyền ảo này, nhiều du khách không ngần ngại chi tiền để ‘bao trọn’ nó. Dịch vụ được cung cấp  bởi câu lạc bộ Hyde Bellagio, và đã được CNBC đề cập trong chương trình ‘Cuộc sống bí mật của giới siêu giàu’ tập mới nhất.

Mức phí chi trả cho dịch vụ dĩ nhiên không hề rẻ, lên tới 250.000 USD (tương đương 5, 6 tỷ VNĐ). Bạn sẽ được ngồi ở khu VIP, lựa chọn những bản nhạc yêu thích để phát tại vòi phun nước. Danh sách các ca khúc vô cùng đa dạng, từ nhạc của Elvis đến Bruno Mars.


Chi 5,5 ty VND de ‘bao tron’ dai phun nuoc-Hinh-3
Những chai rượu sâm-panh Ace of Spade được phục vụ 

Sau khi đã chọn xong nhạc, một nút bấm màu đỏ sẽ được chuyển tới bàn của bạn, từ đây, chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã kiểm soát được dòng nước và những bản nhạc phát kèm theo đó

Khi đăng ký dịch vụ này, quý khách sẽ được thưởng thức những chai sâm-panh Ace of Spade trứ danh. Nếu đi nhóm đông người, bạn có thể đặt trước và trả thêm phí để có chai rượu cỡ đại, gấp 40 lần dung tích của chai rượu thông thường, với chi phí khoảng 130.000 USD (tương đương 3 tỷ VNĐ) đến 250.000 USD (tương đương 5,5 tỷ VNĐ).


Theo Linh Lê/Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)