Vì sao Cam Ranh trở thành điểm nóng trên bản đồ BĐS nghỉ dưỡng?

Google News

(Kiến Thức) - Được thiên nhiên ban tặng nhiều lợi thế, Cam Ranh, Khánh Hòa đang là bãi biển thu hút nhiều sự quan tâm của các ông lớn bất động sản nghỉ dưỡng.

Tiềm năng vượt trội
Theo báo cáo thống kê của Sở Du lịch Khánh Hòa, trong 6 tháng đầu năm 2017, ngành du lịch đã đón hơn 2,6 triệu lượt khách lưu trú, tăng 25% so với cùng kỳ. Trong đó, khách quốc tế đón gần 1 triệu lượt, tăng 80,4% so với cùng kỳ, đạt 55,8% kế hoạch năm.
Trong số những thành phố du lịch đang phát triển mạnh mẽ tại Khánh Hòa phải kể đến khu vực Bắc bán đảo Cam Ranh. Được thiên nhiên ban tặng bờ biển tuyệt đẹp cùng khí hậu trong lành, Bắc bán đảo Cam Ranh được mệnh danh là vùng đất vàng về du lịch và nghỉ dưỡng. Đặc biệt, thời gian gần đây, trước sự “đổ bộ” rầm rộ của các nhà đầu tư, vùng đất nhiều tiềm năng này đang thực sự phát triển hơn bao giờ hết.
Vi sao Cam Ranh tro thanh diem nong tren ban do BDS nghi duong?
Bắc bán đảo Cam Ranh – mảnh đất tiềm năng cho phát triển BĐS nghỉ dưỡng. 
Theo nhận định của Savills, Bắc bán đảo Cam Ranh được đánh giá là một điểm đến mới của loại hình bất động sản nghỉ dưỡng với nhiều tiềm năng du lịch. Về mặt vị trí, so với Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, Cam Ranh được đánh giá là thành phố có tiềm năng thu hút được nhiều khách nước ngoài, do đây là địa điểm du lịch nổi tiếng với du khách quốc tế với nhiều bãi biển xinh đẹp và rất nhiều khu nghỉ dưỡng trải dài ven biển.
Đặc biệt, kể từ khi đưa vào khai khác sân bay quốc tế Cam Ranh, khách du lịch quốc tế từ Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nga và châu Âu đến Cam Ranh tăng lên đều đặn hàng năm, đóng góp đáng kể với hàng triệu lượt khách về đây mỗi năm. Theo dự báo, đến năm 2020 Bắc bán đảo Cam Ranh sẽ đón khoảng 1 triệu lượt khách/năm, trong đó 30% là khách quốc tế.
Điểm nóng trên bản đồ BĐS nghỉ dưỡng
Với tiềm năng mà không phải thành phố biển nào cũng có được, Cam Ranh nhanh chóng trở thành điểm nóng trên bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng và thu hút được hàng loạt các chủ đầu tư đổ vốn vào lĩnh vực này. Tính đến cuối năm 2016 đã có gần 40 dự án được triển khai trong khu du lịch với số vốn đăng ký lên đến 6.000 tỷ đồng.
Trong sự góp mặt làm thay đổi diện mạo của Bắc bán đảo Cam Ranh, đáng chú ý có chủ đầu tư Eurowindow Holding với quần thể nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort tọa lạc tại trung tâm của Bãi Dài.
Vi sao Cam Ranh tro thanh diem nong tren ban do BDS nghi duong?-Hinh-2
 Mövenpick Cam Ranh Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng quy mô lớn nhất tại Bãi Dài. 
Từ lâu Bãi Dài Cam Ranh đã nổi tiếng khi lọt vào Top 10 bãi biển tự nhiên đẹp nhất hành tinh. So sánh tiềm năng phát triển du lịch với Nha Trang nhiều chuyên gia đã đưa ra nhận định, Bắc bán đảo Cam Ranh có Bãi Dài chinh phục du khách với khung cảnh hoang sở trữ tình, có đường bờ biển tưởng như dài vô tận, khá kín gió nên biển ở đây dịu dàng và yên ả, làn nước biển trong xanh kết hợp với bãi cát trắng mịn dài rộng mênh mông hiện ra trước mắt du khách mỗi khi triều rút.
Mövenpick Cam Ranh Resort thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư ngay khi mới xuất hiện bởi những ưu thế vượt trội. Đây là một trong số khu nghỉ dưỡng hiếm hoi đáp ứng được tiêu chí khắt khe trong thiết kế biệt thự biển đó là: “nhìn thấy biển, sát biển và chỉ 1 tầng”. Khu nghỉ dưỡng với hơn 100 Villas được thiết kế theo phong cách hiện đại pha trộn hài hòa với kiến trúc truyền thống Champa, nằm sát biển, hướng biển và nhìn thấy biển.
Không chỉ các Villas mà toàn thể các Mövenpick Condotel và phòng khách sạn đều hướng Đông và nhìn thấy biển. Đặc biệt thiết kế độc đáo kết hợp sử dụng hệ vách kính hiện đại sẽ mang ánh sáng rực rỡ của tự nhiên len lỏi trong khắp các không gian nghỉ dưỡng để du khách được hòa mình vào không gian thiên nhiên thuần khiết.
Bên cạnh vị trí và thiết kế độc đáo thì đơn vị quản lý cũng là một tiêu chí quan trọng tạo nên giá trị của bất động sản nghỉ dưỡng ven biển. Mövenpick Cam Ranh Resort được quản lý bởi tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts nổi tiếng với hệ thống mạng lưới hội viên rất đông trên toàn cầu và nhiều kinh nghiệm trong việc thu hút khách tới các khu nghỉ dưỡng. Điều này sẽ giúp Mövenpick Cam Ranh Resort dễ dàng tiếp cận nguồn khách quốc tế đa dạng, mang lại lượng khách dồi dào và cho thuê phòng ở mức cao.
Vi sao Cam Ranh tro thanh diem nong tren ban do BDS nghi duong?-Hinh-3
Liên hệ sàn giao dịch bất động sản Eurowindow Holding để biết thêm thông tin qua số điện thoại 096 312 8855. 
Không chỉ đơn thuần là khu nghỉ dưỡng, Mövenpick Cam Ranh Resort còn là khu vui chơi giải trí với những dịch vụ tiện ích đẳng cấp như: khu vui chơi mạo hiểm, bể bơi trung tâm rộng lớn được lắp đặt máng trượt liên khu thẳng xuống câu lạc bộ bãi biển, bể bơi trẻ em với hệ thống cầu trượt công viên nước, Fitnees, Spa, làng Thuỵ Sỹ, câu lạc bộ vui chơi có thưởng, khu thể thao…
Hiện nay, Chủ đầu tư đang dành 1 phần của Mövenpick Cam Ranh Resort cho các nhà đầu tư thứ cấp vào Mövenpick Villas và Condotel với mức cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong vòng 10 năm cho Villas và 5 năm cho Condotel hoặc có thể lựa chọn ngân hàng bảo lãnh cam kết lợi nhuận.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)