Thêm ưu đãi cho chủ thẻ Vpoint khi đến với Nha khoa Phương Anh

Google News

(Kiến Thức) - Bên cạnh việc hưởng dịch vụ ưu việt từ Nha Khoa Phương Anh, khách hàng còn nhận thêm ưu đãi đặc biệt từ cộng đồng liên minh Vpoint.

Nha khoa Phương Anh, trực thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Y Dược Phương Anh, là đơn vị có uy tín chuyên về lĩnh vực nha khoa với chất lượng dịch vụ tốt, đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và tận tâm.
Ngày 5/10 vừa qua, Nha khoa Phương Anh chính thức tham gia vào hệ thống thẻ tích điểm đa năng Vpoint. Như vậy bên cạnh việc hưởng dịch vụ ưu việt từ Nha Khoa Phương Anh, khách hàng còn nhận thêm ưu đãi đặc biệt từ cộng đồng liên minh Vpoint.
Them uu dai cho chu the Vpoint khi den voi Nha khoa Phuong Anh
Đại diện Lãnh đạo 2 bên ký kết hợp tác triển khai dịch vụ thẻ tích điểm đa năng. 
Thành lập từ năm 2010, đến nay Nha khoa Phương Anh đã có 3 cơ sở tại Hà Nội và mở rộng chi nhánh tại các tỉnh Hà Nam, Nam Định, Sơn La, Lào Cai, Việt Trì. Với tôn chỉ “đặt sự an toàn, lợi ích của bệnh nhân lên trên hết”, Nha Khoa Phương Anh đã đầu tư xây dựng đội ngũ y, bác sỹ uy tín với chất lượng chuyên môn cao cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, phục vụ cho công tác khám chữa bệnh.
Nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng khi đến khám chữa bệnh tại Nha khoa Phương Anh, ngày 5/10 vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn Y Dược Phương Anh đã ký hợp tác với Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VinaPhone) và chính thức trở thành thành viên trong cộng đồng liên minh Vpoint.
Cộng đồng này bao gồm các thương hiệu được yêu thích trong các lĩnh vực ẩm thực, du lịch khách sạn, thời trang, vận tải, ngân hàng, viễn thông, bán lẻ, nha khoa…Theo đó, thay vì việc khách hàng phải sở hữu nhiều thẻ thành viên với các chính sách ưu đãi của từng doanh nghiệp đơn lẻ, cộng đồng liên minh Vpoint mang đến sự tích lũy vượt trội khi khách hàng chỉ cần dùng một thẻ duy nhất để tích điểm và sử dụng điểm này để thanh toán linh hoạt trong cộng đồng. Đây là giải pháp do VinaPhone xây dựng và vận hành.
Ông Nguyễn Đức Tuyên, Tổng giám đốc, Chủ tịch HĐQT Nha khoa Phương Anh cho biết: “Trong quá trình hoạt động, chúng tôi luôn đặt sự an toàn và lợi ích của khách hàng lên trên hết. Vì vậy, Nha khoa Phương Anh luôn dành tâm huyết để xây dựng đội ngũ y, bác sỹ tay nghề cao, đầu tư trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh, cũng như sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.
Vpoint là cơ hội tuyệt vời cho chúng tôi khi kết hợp với nhiều thương hiệu lớn khác đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ giúp tối ưu hóa sự lựa chọn của khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ trong cộng đồng Vpoint, mà chúng tôi hi vọng sẽ có những cơ hội liên kết với các doanh nghiệp thành viên khác để xây dựng các gói ưu đãi hấp dẫn và khác biệt, qua đó gia tăng lợi ích cho khách hàng của Phương Anh cũng như khách hàng của cộng đồng liên kết chung”.
Tại Phương Anh, khách hàng luôn được thăm khám cẩn thận nhằm tư vấn cụ thể, chính xác và đưa ra những phương án điều trị tốt nhất cả về phương pháp và chi phí điều trị. Các trung tâm của Phương Anh đều được đầu tư trang thiết bị tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay về lĩnh vực nha khoa với hệ thống phòng ốc sạch sẽ và hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Đội ngũ nhân sự bao gồm các y, bác sỹ nhiều kinh nghiệm, tâm huyết, được đào tạo từ các nước tiên tiến về nha khoa và y học như CHLB Đức, Mỹ, Hàn Quốc, Pháp và các bệnh viện lớn trong nước.
Khi Vpoint chính thức ra mắt vào Quý IV năm nay, khách hàng của Nha khoa Phương Anh khi đăng ký tài khoản Vpoint sẽ được nhận thêm ưu đãi không chỉ tại Nha khoa Phương Anh mà còn tại các doanh nghiệp khác trong cộng đồng liên kết. Hệ sinh thái Vpoint với sự góp mặt của các thương hiệu được người tiêu dùng ưa thích hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho người dùng.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)