Siêu TTTM Vincom Mega Mall Times City chào thuê

Google News

(Kiến Thức) - Hôm nay (ngày 24/6), Tập đoàn Vingroup tiếp tục công bố chào thuê mặt bằng bán lẻ của Vincom Mega Mall Times Ciy tại khu đô thị Times City (458 Minh Khai – Hà Nội).

Đây là địa chỉ thứ hai của chuỗi siêu trung tâm thương mại (TTTM) liên hoàn dưới tầng ngầm lớn nhất Đông Nam Á mang thương hiệu Vincom Mega Mall (VMM) do Vingroup phát triển. Tương tự như VMM Royal City, VMM Times City cũng có tổng diện tích hơn 200.000 m2, tọa lạc tại một trong những khu vực có mật độ dân cư đông nhất Hà Nội và được kết nối thuận lợi với các đầu mối giao thông quan trọng, chỉ cách trung tâm Thủ đô 4 km.

VMM Times City gồm các phân khu chức năng rộng lớn, được bố trí tại tầng hầm B1 kết nối các tổ hợp toà nhà, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm – tham quan –  vui chơi – giải trí – thưởng thức ẩm thực theo mô hình hiện đại “tất cả trong một” tại các nước phát triển.

 

Tâm điểm của VMM Times City là khu vực mua sắm vô cùng quy mô với đại siêu thị tiêu dùng lên đến hơn 12.000m2; trung tâm mua sắm quy tụ hàng trăm thương hiệu thời trang, trang sức, phụ kiện, mỹ phẩm, đồ gia dụng, các siêu thị điện máy, nội thất… nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Khu vực ẩm thực tại VMM Times City được quy hoạch trên diện tích lên đến 12.200m2, với khoảng 80 nhà hàng mang hương vị bốn phương, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu ẩm thực và tụ họp của du khách.

Đặc biệt, với mong muốn đem đến cho người dân Thủ đô một địa chỉ vui chơi, giải trí hiện đại, ấn tượng, VMM Times City đã đầu tư rất hoành tráng cho  khu vui chơi của toàn hệ thống. Nổi bật nhất là Thuỷ Cung Vinpearl Aquarium - thuỷ cung hiện đại có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội quy mô 4.000 m2 với hơn 300 loài sinh vật quý hiếm, trong đó, có những sinh vật lần đầu xuất hiện tại Việt Nam như chim cánh cụt, rái cá, King Crab… Du khách không chỉ thỏa sức khám phá thế giới đại dương kỳ thú mà còn được thưởng thức các màn trình diễn của nàng tiên cá, ngắm thợ lặn cho cá ăn. Bên cạnh bảo tàng sinh vật biển sống động ngay trước mắt, Vinpearl Aquarium cũng cung cấp một kho tàng kiến thức về đại dương với những mô hình và thước phim hấp dẫn ngay tại thủy cung.

Thế giới vui chơi tại VMM Times City còn có Vinpearl Games hiện đại rộng gần 2.000m2 với vô số trò chơi mới lạ, hiện đại như: Game đua xe tốc độ đời mới; Game âm nhạc sàn nhảy; Game đối kháng hiện đại mọi cấp độ; Games thể thao, võ thuật, bóng rổ, đua ngựa, khu “Vườn cổ tích“, “Vườn trí tuệ” hay các lớp năng khiếu lý thú… phù hợp với mọi lứa tuổi.

Ngoài ra, hệ thống rạp chiếu phim Platinum Cineplex 5.400m2 với phòng chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế thường xuyên giới thiệu những tác phẩm điện ảnh mới nhất của thế giới cũng được dự đoán sẽ trở thành “tâm điểm” hút khách cho VMM Times City sau khai trương.

Không chỉ thu hút bởi thế giới sôi động, kỳ thú dưới lòng đất, Times City còn hứa hẹn là một điểm đến hấp dẫn của Thủ đô bởi chính quang cảnh và hệ thống tiện ích ưu việt của toàn khu đô thị. Không gian trong lành của cây xanh, hoa lá và hồ nước rộng 100.000m2 tại Times City sẽ là một điểm hẹn tuyệt vời để dạo mát, ngắm cảnh.

Đặc biệt, lần đầu tiên tại Thủ đô, cư dân và du khách sẽ thường xuyên được thưởng thức những “bữa tiệc” tuyệt hảo của nước, ánh sáng và âm nhạc với hệ thống sân khấu nhạc nước hoành tráng, hiện đại bậc nhất Việt Nam, được bố trí trải dài trên dòng sông nhân tạo 400m, dọc khu đô thị Times City. Ngoài các vũ điệu thể hiện sự hiện đại, vĩnh cửu và bất diệt của âm nhạc, hệ thống còn tích hợp hiệu ứng ánh sáng nhằm đem đến những màn trình diễn thực sự tráng lệ và ấn tượng cho du khách. Với sự kết hợp hài hoà giữa công nghệ hiện đại và vẻ đẹp nghệ thuật tinh tế, dự kiến đây sẽ là tâm điểm thu hút du khách mới của Hà Nội.

Bên cạnh đó, hệ thống khu thể thao phức hợp ngoài trời được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế gồm các sân bóng đá mini, tennis, bóng rổ, cầu lông, cùng bể bơi 4 mùa trong nhà và hệ thống phòng tập, xông hơi, trị liệu hiện đại của Vincharm Spa sẽ đáp ứng đam mê thể thao, duy trì một cuộc sống khỏe, đẹp mỗi ngày cho cư dân.

Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch tập đoàn Vingroup cho biết: “Với kinh nghiệm sẵn có từ việc triển khai thành công hệ thống TTTM Vincom Center và Vincom Mega Mall, khách thuê hoàn toàn có thể yên tâm kinh doanh tại hệ thống TTTM VMM Times City. Bên cạnh sự đa tiện ích và các yếu tố đặc biệt để thu hút khách như Thuỷ cung, Nhạc nước… khách thuê sẽ được hỗ trợ và tư vấn tối đa từ chủ đầu tư kinh nghiệm là tập đoàn Vingroup”.

Với rất nhiều ưu thế nêu trên, dù ngày 24/6/2013 mới chính thức công bố kế hoạch chào thuê nhưng đến thời điểm hiện tại, VMM Times City đã thu hút hơn 200 thương hiệu quan tâm và đăng ký trong các lĩnh vực Thời trang, Mỹ phẩm, Điện máy, Gia dụng… cùng hàng loạt các thương hiệu ẩm thực lớn trong nước và thế giới.

Sau khi đi vào hoạt động, cùng với VMM Royal City, VMM Times City dự kiến sẽ là một “điểm đến” đặc biệt hấp dẫn tại phía Nam Hà Nội.

Times City – Khu đô thị phức hợp hiện đại phía nam Hà Nội

Với ý tưởng về việc xây dựng một “thành phố trẻ” hiện đại – năng động có kiến trúc sinh thái thân thiện, Times City là tổ hợp dự án với nhiều phân khu chức năng đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại của cư dân và văn phòng từ mua sắm, vui chơi giải trí, ẩm thực cho tới y tế và giáo dục.

Được khởi công đầu năm 2011, trên tổng diện tích lên tới 360.500m2, tổ hợp Times City bao gồm 24 tòa với các căn hộ được thiết kế hiện đại, tiện nghi với diện tích trung bình từ khoảng 70 đến 120m2. Khu vực dành cho đỗ xe tại Times City rộng tới gần 400.000m2 sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cư dân và khách.

Bên cạnh các ưu điểm về tiện ích và dịch vụ, Times City được đánh giá cao bởi đây là khu đô thị duy nhất tại Hà Nội hiện nay có đầy đủ hệ thống trường – trạm nằm trong khuôn viên của dự án và do cùng một chủ đầu tư.

Đó là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec trên diện tích hơn 24.000m2 khánh thành vào ngày 7/1/2012. Sau hơn một năm hoạt động, Vinmec đã được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ và trình độ chuyên môn.

Bên cạnh lĩnh vực y tế, Times City cũng được lựa chọn là nơi phát triển hệ thống trường học liên cấp Vinschool từ mầm non đến hết trung học phổ thông (có độ tuổi từ 2 đến 18 tuổi) với tiêu chí là “Nơi ươm mầm tinh hoa”. Dự kiến, trường Vinschool đầu tiên tại Times City sẽ khai giảng vào cuối năm 2013; các cấp học tiếp theo sẽ lần lượt đi vào hoạt động từ năm 2014 - 2016.

Có thể thấy, với việc đáp ứng đầy đủ những tiêu chí hàng đầu để đánh giá chất lượng cuộc sống của một đô thị từ môi trường, tiện ích, các khu vui chơi giải trí, các cơ sở hạ tầng xã hội như y tế, giáo dục… tới kiến trúc, an ninh, hệ thống dịch vụ... Times City xứng đáng là một đô thị kiểu mẫu, góp phần đánh thức tiềm năng, thay đổi diện mạo vùng đất phía Nam Thủ đô.
Cùng với khuôn viên cây xanh - hồ nước rộng gần 100.000m2 được thiết kế và bố trí hài hòa trong tổng thể dự án tạo thành những điểm nhấn riêng biệt, cư dân tại Times City nói riêng và người dân Hà Nội nói chung sẽ có thêm những không gian xanh mát, văn minh và yên bình, nơi có đầy đủ mọi tiện ích, tiện nghi phục vụ hoàn hảo mọi nhu cầu của cuộc sống gia đình hiện đại.

BÀI LIÊN QUAN:

BÀI ĐỌC NHIỀU:

PV

Bình luận(0)