Kangaroo - Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2017

Google News

(Kiến Thức) - Kangaroo tiếp tục được bình chọn và vinh danh “top 10 nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017”.

Liên tiếp được bình chọn và vinh danh trong “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam” do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng, danh hiệu đã góp phần khẳng định sự tin tưởng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm, công nghệ mà Kangaroo đã nỗ lực cung cấp ra thị trường trong thời gian gần đây.
Đại diện Tập đoàn Kangaroo lên nhận  giải tại buổi lễ.
Năm 2017 được ghi nhận là một năm có nhiều sự nỗ lực, phát triển mạnh mẽ của Tập đoàn Kangaroo, từ việc nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen đầu tiên và hiện đại nhất trên thị trường, đánh dấu nấc thang mới trong suốt quá trình 15 năm phát triển của dòng sản phẩm máy lọc nước Kangaroo trên thị trường, cùng những nỗ lực trong việc liên tiếp mở rộng, phát triển đa dạng sản phẩm và ứng dụng các công nghệ tiên tiến phục vụ sức khỏe vào sản phẩm như Công nghệ Nano kháng khuẩn ngành Điện lạnh, Thiết bị vệ sinh kháng khuẩn, quạt kháng khuẩn... 
Với định hướng “kinh doanh sức khỏe”, lãnh đạo tập đoàn Kangaroo cho hay, Kangaroo sẽ chỉ sản xuất và kinh doanh các sản phẩm tốt cho sức khỏe người sử dụng. Cùng với việc đầu tư cơ sở hạ tầng, đội ngũ chuyên gia cho viện nghiên cứu và ứng dụng Kangaroo, các sản phẩm trước khi ra thị trường đều được đánh giá kỹ lưỡng về các thành phần vật liệu đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 
Đầu tư mạnh mẽ, Viện nghiên cứu và ứng dụng Kangaroo được trang bị các thiết bị có thể nói hiện đại nhất tại Việt Nam hiện nay, cùng với sự hợp tác của các tiến sỹ, chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước, kết hợp với các viện hàn lâm khoa học, viện nghiên cứu, các trường đại học nhằm thực hiện đánh giá đa chiều các nghiên cứu cũng như đưa các đề tài nghiên cứu vào thực tiễn ứng dụng trong đời sống xã hội. 
Đến nay, với gần 20.000 điểm bán trên toàn quốc, 5 chi nhánh tại 5 nước khu vực, Kangaroo đã khẳng định vị thế vững chắc của đơn vị tiên phong và dẫn đầu ngành hàng. Không chỉ phát triển tốt hệ thống kinh doanh, các hoạt động vì cộng đồng cũng được Kangaroo đầu tư như các công trình nước sạch miễn phí cho đồng bào vùng ngập mặn tại các tỉnh miền Tây, nước uống miễn phí cho bệnh nhân tại các bệnh viện, trường học…
Các hoạt động chia sẻ cùng đồng bào vùng sâu vùng xa cũng được phối hợp cùng các đơn vị triển khai liên tục qua các năm góp phần chia sẻ với cộng đồng. 

Danh hiệu Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam góp phần khẳng định sự tin tưởng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm, công nghệ mà Kangaroo cung cấp trên thị trường  
Với các thành tích đó, Kangaroo tiếp tục được bình chọn và vinh danh “top 10 nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017”.
Phát biểu tại buổi lễ trao giải, đại diện Kangaroo chia sẻ “Mục tiêu của Kangaroo đến năm 2020 là trở thành thương hiệu số 1 Đông Nam Á trong lĩnh vực kinh doanh, vì vậy trong thời gian tới, các nỗ lực sẽ được Kangaroo đầu tư mạnh mẽ hơn nhằm hướng tới trở thành thương hiệu đa quốc gia đến từ Việt Nam chinh phục các thị trường khó tính khác”.
Chương trình “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh” được tổ chức thường niên, có quy mô lớn với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc như VNPT, Techcombank, Vingroup, Vietnam Airline..., với sự bình chọn bởi Hội đồng bao gồm các đại diện của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, Hiệp hội người bán lẻ Việt Nam và các cơ quan truyền thông.

P.V

Bình luận(0)