FLC tri ân khách FLC Hạ Long bằng món quà nghệ thuật

Google News

(Kiến Thức) - Hai vở kịch “Kiều” và “Lão hà tiện” của Nhà hát kịch Việt Nam, do FLC tài trợ nhằm quảng bá nghệ thuật truyền thống, đồng thời tri ân khách hàng thân thiết.

Để nghệ thuật kịch nói được tôn vinh, đến gần hơn với công chúng, Nhà hát lớn Hà Nội đã triển khai dự án Tháng kịch nói “Còn mãi với thời gian”, gồm 11 vở diễn đỉnh cao, được đầu tư nghệ thuật công phu, có giá trị nhân văn sâu sắc. Trong đó, hai vở “Kiều” và “Lão hà tiện” của Nhà hát kịch Việt Nam được lựa chọn tham gia.
Vở diễn “Kiều” chuyển thể từ kiệt tác của đại thi hào Nguyễn Du sẽ được công diễn vào tối ngày 11 và 12/8. Với hình thức hát, múa kết hợp, lồng ghép trong biểu tượng hoa sen, đạo diễn muốn gửi đến người xem thông điệp về kiếp sống con người, có khi sung mãn, có lúc tàn khô héo úa nhưng vượt lên tất cả chính là sự dâng hiến cho đời, cho tình yêu những gì đẹp tươi, tinh túy nhất.
Nếu “Kiều” là tiếng khóc thương cho một khiếp người bất hạnh trong xã hội mục ruỗng thì “Lão hà tiện” được công diễn vào ngày 13/8 lại là giọng cười châm biếm sâu sắc về hạng người keo kiệt điển hình trong xã hội.
“Lão hà tiện” là câu chuyện về một tay tư sản giàu có nhưng bủn xỉn, sẵn sàng bỏ qua bổn phận làm cha, bỏ qua tình máu mủ, bán rẻ cả tính người, trở nên điên rồ, lố bịch chỉ để khư khư giữ lấy của cải và ra sức vơ vét, lấp đầy túi tham.
FLC tri an khach FLC Ha Long bang mon qua nghe thuat
NSƯT Xuân Bắc 
Với vai trò diễn viên kiêm tổ chức biểu diễn và truyền thông cho hai vở kịch, NSƯT Xuân Bắc mong muốn những “đứa con tinh thần” của Nhà hát kịch Việt Nam sẽ có cơ hội được khán giả biết đến nhiều hơn, nhờ sự đồng hành của Tập đoàn FLC, đưa các phẩm này lên sân khấu Nhà hát lớn.
Không chỉ là diễn viên gạo cội của Nhà hát kịch Việt Nam, nghệ sĩ Xuân Bắc cũng là gương mặt đã đồng hành cùng Tập đoàn FLC trong các chương trình ra mắt sản phẩm.
Mới đây nhất, trong buổi Lễ ra mắt dự án FLC Grand Hotel Hạ Long diễn ra vào ngày 30/7 vừa qua, nghệ sĩ Xuân Bắc cùng bạn diễn Tự Long đã biến màn giới thiệu dự án nhiều thông tin trở nên thú vị hơn thông qua tiểu phẩm ngắn với những tình huống gây cười bằng lời thoại dí dỏm.
FLC tri an khach FLC Ha Long bang mon qua nghe thuat-Hinh-2
Nghệ sĩ Xuân Bắc giới thiệu dự án FLC Grand Hotel Hạ Long. 
Thông qua hai món quà tinh thần ý nghĩa này, Tập đoàn FLC muốn tri ân những khách hàng thân thiết đã tin tưởng và lựa chọn dự án FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort trong thời gian qua.
FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort là một dự án có tổng vốn đầu tư 3.400 tỷ đồng, quy hoạch trên diện tích 157 ha, tại vùng đồi ở phường Hồng Hà, thành phố Hạ Long. Dự án bao gồm 547 căn hộ khách sạn, 260 villa trên đồi, cùng hàng chục tiện tích đẳng cấp 5 sao như sân golf 18 hố dạng links, bể bơi nước nóng trong nhà lớn nhất Việt Nam, bể bơi vô cực nằm trên độ cao 100m so với mực nước biển, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, 4 khu spa có công suất phục vụ cùng lúc 2.000 khách, nhà hàng, quán bar sang trọng…
Sự kiện giới thiệu dự án FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort
- Thời gian và địa điểm:
20/8/2017 – Khách sạn Wyndham, Hạ Long
27/8/2017 – Khách sạn Marriott, Hà Nội
- Đại lý phân phối chính thức của dự án: Công ty Diamond Invest Holding, Nguyễn Minh Land, G5 Property.
Hotline: ‎‎098 666 8558/ ‎‎0961545885.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)