Đa dạng sản phẩm tại tiểu khu Hướng Dương dự án Vinhomes Riverside – The Harmony

Google News

(Kiến Thức) - Tiểu khu Hướng Dương chính là tiểu khu được Vinhomes giới thiệu mới nhất tại phân khu Vinhomes Riverside – The Harmony. 

Mang trong mình phong cách kiến trúc Đông Dương vừa hiện đại vừa truyền thống, tiểu khu Hướng Dương sở hữu 3 loại hình sản phẩm chính là đơn lập, song lập và nhà phố.
Là dòng sản phẩm đã quen thuộc với các khách hàng Vinhomes Riverside, biệt thự đơn lập là loại hình sản phẩm có kiến trúc độc lập tạo thành một chỉnh thể, hình khối riêng biệt với bốn mặt thoáng. Mỗi căn đơn lập tại tiểu khu Hướng Dương sẽ là một không gian yên bình và thư thái cho những chủ nhân yêu mến kiến trúc Đông Dương - phong cách kiến trúc kết hợp hài hòa hình khối châu Âu với đường nét Á Đông.
Với diện tích đất từ 275m2 đến 494m2, các căn đơn lập tại đây đều sở hữu không gian mở gồm sân phía trước, vườn phía sau, khoảng không bên hiên nhà, ôm trọn cuộc sống của cả gia đình trong sự thoải mái và giao hòa cùng thiên nhiên. Có 3 mẫu điển hình cho thiết kế biệt thự đơn lập, tùy theo lựa chọn của từng chủ nhân.
Da dang san pham tai tieu khu Huong Duong du an Vinhomes Riverside – The Harmony
Biệt thự đơn lập phong cách kiến trúc Đông Dương. 
Bên cạnh biệt thự đơn lập, loại hình sản phẩm thứ 2 được Vinhomes giới thiệu tại tiểu khu này chính là biệt thự song lập. Đây cũng là sản phẩm chủ đạo tại tiểu khu Hướng Dương. Với khoảng diện tích hợp lý, từ 207m2 đến 240m2 đất, trong đó diện tích sân vườn lên tới 60m2 và mặt tiền rộng tới 9m, biệt thự song lập được nhiều khách hàng quan tâm bởi sự phù hợp về mục đích sử dụng và khả năng tài chính.
Nhờ khoảng sân vườn rộng ở biệt thự song lập, các gia đình có thể thỏa sức kiến tạo những khuôn viên xanh, chan hòa với thiên nhiên. Bên cạnh đó, với thiết kế 3 mặt thoáng, gần gũi với thiên nhiên, các biệt thự song lập này sẽ đem lại không gian sống trong lành, mát mẻ, có lợi cho sức khỏe của các cư dân tương lai.
Da dang san pham tai tieu khu Huong Duong du an Vinhomes Riverside – The Harmony-Hinh-2
Biệt thự song lập – Sản phẩm điển hình nhất của tiểu khu Hướng Dương. 
Sản phẩm cuối cùng trong danh mục sản phẩm tại tiểu khu Hướng Dương chính là nhà phố (shophouse). Đây chính là một trong những sản phẩm luôn được quan tâm nhất tại các dự án của Vinhomes. Khác với các sản phẩm nhà phố truyền thống, các shophouse tại các khu đô thị của Vinhomes có thiết kế tách biệt phần diện tích kinh doanh và diện tích để ở phù hợp với nhu cầu sử dụng linh hoạt của chủ nhân.
Nhìn vào quy hoạch của Vinhomes Riverside, các nhà đầu tư rất tự tin với loại hình shophouse bởi các shophouse tại đây có thể kinh doanh bất cứ loại hình dịch vụ nào, khách hàng là cộng đồng cư dân đẳng cấp ngay trong nội khu.
Cô Lê Kim Thanh, một khách hàng quan tâm shophouse tại Hướng Dương chia sẻ: "Tôi thuê một căn shophouse tại Park Hill, Vinhomes Times City giá khá cao. Kinh doanh ở đó khá tốt, chỉ cần phục vụ cư dân thôi cửa hàng đã cho lợi nhuận khá rồi. Tôi quyết định mua shophouse bên này, để vừa được ở, vừa có nhà kinh doanh, không mất tiền thuê hàng tháng".
Với số lượng chủ yếu là các căn đơn lập và song lập, tiểu khu Hướng Dương là tiểu khu có mật độ cư dân thấp. Ưu điểm này cũng hấp dẫn nhiều khách hàng.
Là lối kiến trúc kết hợp giữa tinh hoa kiến trúc Việt và nét hiện đại, sang trọng của kiến trúc Pháp, phong cách Đông Dương chính là phong cách phù hợp nhất với điều kiện khí hậu Việt Nam với các mái dốc truyền thống và cửa kính 2 lớp cách nhiệt. Chính vì thế, đặt trong không gian xanh rộng lớn xung quanh, các căn biệt thự mang âm hưởng Đông Dương này sẽ mang lại cho chủ nhân cảm giác như đang nghỉ dưỡng tại những khu resort đẳng cấp.
Sống tại Vinhomes Riverside – The Harmony, các cư dân không chỉ được tận hưởng hệ thống cảnh quan xanh của phân khu bao gồm 10,5ha cây xanh, 6km kênh đào với chiều rộng lên tới 25m, hồ cảnh quan rộng 12,4ha, mà còn được thừa hưởng cả một miền sinh thái trù phú với 60ha cây xanh và gần 13km sông đào được phát triển trước đó của khu đô thị.
Ngoài ra, các cư dân tại tiểu khu Hướng Dương cũng sẽ được thừa hưởng “combo tiện ích” của cả hai giai đoạn. Chính vì thế ngoài các tiện ích đẳng cấp như trường học Quốc tế BIS, trường Mầm non Vinschool, trung tâm Ẩm thực và Hội nghị Quốc tế Almaz, bể bơi vô cực... các cư dân còn được hưởng thêm gần 40 tiện ích điểm nhấn mới, trong đó tiêu biểu nhất là các clubhouse, trường liên cấp Vinschool, quảng trường hướng hồ, đảo đọc sách cùng nhiều tiện ích đặc quyền phong phú, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, tập luyện của mọi thế hệ thành viên.
Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Bắc thủ đô Hà Nội, nằm trong bán kính rất gần với hồ Hoàn Kiếm và kết nối linh hoạt với cụm công trình trọng điểm của thủ đô bằng hệ thống giao thông cầu đường hiện đại, Vinhomes Riverside – The Harmony sở hữu bốn tiểu khu mang phong cách Tân cổ điển bao gồm Tiểu khu Nguyệt Quế - kiến trúc Hy Lạp, Tiểu khu Phong Lan – kiến trúc Pháp, Tiểu khu Tulip – kiến trúc Ý và Tiểu khu Hướng Dương – kiến trúc Đông Dương.
Nhân sự kiện ra mắt chính thức tiểu khu Hướng Dương ngày 18/06/2017, Vinhomes Riverside - The Harmony triển khai chương trình bốc thăm trúng thưởng “Đón nhà đẳng cấp – Trúng rạp tại gia” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1,3 tỷ đồng đối với tất cả các khách hàng đã đặt cọc tối thiểu 100 triệu đồng hoặc đã đủ cọc và kí thủ tục theo quy định của Chủ đầu tư trước 17h00 ngày 18/06/2017.
Ngoài ra, từ 10/05/2017 đến 30/06/2017, Khách hàng ký Hợp đồng mua Biệt thự Song lập tại tiểu khu Hướng Dương sẽ nhận được một thẻ VINSCHOOL trị giá 45 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Đối với tất cả các loại hình sản phẩm tại Vinhomes Riverside - The Harmony, Khách hàng chỉ cần thanh toán 20% giá trị biệt thự sẽ được kí Hợp đồng mua bán.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)