Bắc Á Bank khai trương phòng giao dịch mới

Google News

Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh, NHTMCP Bắc Á (BAC A BANK) đã tổ chức Lễ khai trương PGD Tô Hiến Thành tại  phường 15, quận 10, TP. Hồ Chí Minh. 

Trong suốt những năm qua, Quỹ tiết kiệm 02 luôn là đơn vị hoạt động hiệu quả theo đúng định hướng “lấy khách hàng làm trọng tâm” của BAC A BANK, đáp ứng tốt nhu cầu của cộng đồng dân cư và DN trên địa bàn. Xuất phát từ thực tế hoạt động cũng như tiềm năng của thị trường trên địa bàn và các vùng lân cận, được sự chấp thuận của NHNN Việt Nam, Quỹ tiết kiệm 02 chính thức được nâng cấp thành PGD Tô Hiến Thành.
Hoạt động giao dịch tại PGD Tô Hiến Thành. 
Tại Lễ khai trương, ông Võ Thế Tuấn, Giám đốc BAC A BANK - CN Phan Đăng Lưu phát biểu: “Nhân sự kiện này, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ của BAC A BANK trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực với mục đích tối đa hóa lợi ích của khách hàng, đem đến cho quý khách hàng sự thuận tiện là hài lòng cao nhất khi đến giao dịch tại các điểm giao dịch của BAC A BANK nói chung và PGD Tô Hiến Thành nói riêng”.
PGD Tô Hiến Thành tọa lạc ở vị trí giao thông thuận lợi, cơ sở nội ngoại thất được trang bị hiện đại theo đúng tiêu chuẩn thương hiệu BAC A BANK. PGD cung cấp cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ tài chính ngân hàng của một ngân hàng hiện đại như mở tài khoản nội tệ và ngoại tệ, nhận tiền gửi, đầu tư cho vay và bảo lãnh, thanh toán trong và ngoài nước, tài trợ thương mại, chuyển tiền nhanh, kinh doanh ngoại hối, phát hành và thanh toán thẻ, séc du lịch, homebanking, ngân hàng trực tuyến...
Sự kiện khai trương PGD Tô Hiến Thành sẽ góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, củng cố và phát triển vị thế của CN Phan Đăng Lưu.
Theo Thời báo Ngân hàng

Bình luận(0)