Lý do Vingroup giữ vững “đẳng cấp” nhà đầu tư chuyên nghiệp?

Google News

(Kiến Thức) - Giữa bối cảnh khó khăn, Vingroup nổi lên là một trong số ít chủ đầu tư luôn giữ vững định hướng trong việc phát triển các khu đô thị kiểu mẫu tại Việt Nam.


Tại Việt Nam, chuỗi giá trị khép kín như vậy cũng đã bắt đầu xuất hiện với sự đầu tư chuyên nghiệp mang thương hiệu Vingroup…

Khổ lây vì chủ đầu tư “gặp khó”


Gia đình chị Loan có 2 cháu còn ở tuổi mẫu giáo. Cách đây 3 năm vợ chồng chị đã mua một căn hộ tại một khu đô thị mới tại Hà Đông. Nhìn vào quy hoạch dự án có cả công viên, trường học cho trẻ nên anh chị rất yên tâm chuyển về nhà mới. Nhưng nhận nhà hơn một năm, hàng ngày chị vẫn phải mang con về gần nhà ngoại cách đó hơn chục cây số để nhờ bà đưa đón cháu đi học. “Nếu cứ phải đi đi về về thế này thì khéo gia đình tôi cũng phải chuyển nhà thôi”, chị Loan than thở.

Hiện tượng nhiều khu đô thị mới, dân cư đã về sinh sống ổn định nhưng chủ dự án vẫn “làm ngơ” không tiếp tục hoàn thiện các hạng mục chuẩn của hạ tầng như cây xanh, vườn hoa, hệ thống siêu thị, khu thể thao, trường học…là khá phổ biến trên thị trường bất động sản.

Câu trả lời mà gia đình chị Loan cũng như những người dân ở nhiều khu đô thị nhận được từ các chủ đầu tư chỉ là sự im lặng, hoặc những lời hứa “vẫn đang tiếp tục hoàn thiện cơ sở vật chất chung”. Thậm chí, trước sức ép của cư dân, không ít chủ đầu tư đành phải “lật bài ngửa”: “Không phải chúng tôi không muốn làm tiếp, nhưng với tình hình bất động sản đóng băng như bây giờ, nhà bán không hết, vốn chúng tôi còn chưa thu lại được nữa là đầu tư tiếp…”. Tất nhiên, các cư dân mới đã chuyển đến đành phải hoặc chấp nhận tiếp tục chờ đợi, hoặc chuyển đi chỗ khác…

 

Đẳng cấp của nhà đầu tư chuyên nghiệp

Giữa bối cảnh khó khăn đó, Vingroup nổi lên là một trong số ít chủ đầu tư luôn giữ vững định hướng trong việc phát triển các khu đô thị kiểu mẫu tại Việt Nam. Với hàng loạt các dự án đã và đang đi vào hoàn thiện như: Khu đô thị sinh thái Vincom Village; Dự án “Thành phố Hoàng Gia” Royal City; Dự án “Thành phố Thời đại” Times City,… Vingroup không chỉ hoàn thiện mặt bằng khu trung tâm thương mại, khu biệt thự, chung cư cao cấp mà còn đầu tư và hoàn thiện song song các công trình tiện ích như khu công viên, khu vui chơi, hệ thống trường học, bệnh viện…

Đó cũng chính là lý do, sau khi đưa thương hiệu Vinmec – chuỗi bệnh viện cao cấp vào hoạt động với cơ sở đầu tiên tại Times City, tháng 3/2013, Vingroup tiếp tục công bố tham gia thị trường giáo dục với thương hiệu Vinschool. Hệ thống Vinschool từ mầm non đến hết trung học phổ thông sẽ có mặt tại những dự án Bất động sản do Vingroup phát triển, chính thức hoàn thiện chuỗi giá trị tiện ích phục vụ cư dân và cộng đồng, rất đúng với phong cách và đẳng cấp chuyên nghiệp của chủ đầu tư.

Được đầu tư phát triển ngay tại các khu đô thị tiêu chuẩn và đẳng cấp của Vingroup trên toàn quốc, hệ thống trường học liên cấp Vinschool sở hữu những lợi thế đặc biệt. Đó là hạ tầng với không gian thoáng mát; hệ thống cơ sở vật chất, phòng chức năng hiện đại, tiên tiến được thiết kế và bố trí hợp lý, đảm bảo sự phát triển năng động và toàn diện của trẻ như: thư viện, phòng nhạc, phòng mỹ thuật, phòng học ngoại ngữ hay phòng thể chất đa năng, sân thể thao, bể bơi,…

Không chỉ chú trọng đầu tư vào hệ thống cơ sở hạ tầng, Vinschool tập hợp một đội ngũ giáo viên và nhà quản lý giáo dục giỏi được tuyển dụng và lựa chọn theo tiêu chuẩn cao về trình độ, chuyên môn cao, tâm huyết. Vấn đề tâm lý và y tế học đường cũng sẽ được Vinschool đặc biệt quan tâm. Vinschool sẽ có đội ngũ chuyên gia tâm lý học đường thường trực nhằm đem lại sự trợ giúp, tư vấn ý nghĩa, kịp thời cho học sinh và phụ huynh. Ngoài ra, toàn bộ công tác y tế học đường tại Vinschool cũng sẽ được hỗ trợ bởi Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec.

Đặc biệt, với việc phát triển không vì mục tiêu lợi nhuận, quy mô đầu tư của Vingroup không chỉ gói gọn trong phạm vi phục vụ dự án mà còn có thể “gánh” thêm cho cộng đồng xung quanh. Chính vì thế, chi phí được áp dụng tại Vinschool được đánh giá là vô cùng hợp lý với số đông người Việt. Cụ thể, mức học phí trường mầm non Vinschool sắp khai giảng chỉ là 2,5 triệu/tháng, gộp chi phí ăn tại trường, tổng chi phí là 3,7 triệu/tháng/học sinh - một mức phí vừa tầm với của nhiều gia đình.

Đây cũng là hướng đi khiến nhiều chủ đầu tư bất động sản khác quan tâm vì rõ ràng với việc cung cấp hạ tầng tiện ích đầy đủ, Vingroup luôn có lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Đặc biệt, xu hướng đầu tư lâu dài cho giáo dục của các gia đình sẽ là điểm nhấn chiến lược trong chuỗi giá trị khép kín của các dự án bất động sản trong tương lai.

Từ 17/6/2013, phụ huynh và trẻ em có thể trải nghiệm mô hình của Vinschool thông qua chương trình "Vui học hè cùng Vinschool", với khoảng 10 câu lạc bộ trong các lĩnh vực: học hát, học múa, khiêu vũ, học vẽ, tạo hình, học bơi, học các bài tập thể lực, chơi bóng đá, kéo co, chạy tiếp sức, trang bị kỹ năng xã hội…

Phụ huynh quan tâm có thể đăng ký tham dự hội thảo giới thiệu về trường theo số: 04 3679 0101 để biết thêm chi tiết, hoặc vào website: www.vinschool.com hay Facebook: https://facebook.com/vinschool.vn để có thêm thông tin.

BÀI LIÊN QUAN:
BÀI ĐỌC NHIỀU:



PV

Bình luận(0)