5 thương hiệu đình đám của tập đoàn Vingroup

Google News

(Kiến Thức) - Sự ra đời của thương hiệu Vinschool mới đây đã nâng con số thương hiệu đình đám của Tập đoàn đại gia Vingroup lên con số 5.

Vinschool - tinh hoa của giáo dục 

Vinschool là thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực giáo dục của Vingroup với mô hình trường học liên cấp từ mầm non đến hết phổ thông trung học.

Triết lý giáo dục của thương hiệu là phát triển toàn diện học sinh ngay từ những năm đầu đời, nhằm tạo ra một thế hệ công dân Việt Nam có đủ đức, đủ tài, thể chất và kỹ năng sống để chủ động hội nhập, tự lập phát triển và tích cực tham gia xây dựng đất nước.

 Hệ thống Vinschool sắp được ra mắt tại khu đô thị Vincom Village.

Vinschool chắt lọc tinh hoa của nền giáo dục trong nước và quốc tế, tạo ra môi trường giáo dục ưu việt, trang bị cho học sinh những tố chất để trở thành "công dân toàn cầu" nhưng vẫn duy trì được bản sắc và tâm hồn Việt Nam.

Hệ thống trường học của Vinschool còn được Vingroup đầu tư xây dựng và phát triển trong các khu đô thị tiêu chuẩn của Vingroup trên toàn quốc trước mắt là tại Thủ đô Hà Nội. 

Vinschool tập hợp đội ngũ giáo viên và nhà quản lý giáo dục giỏi. Cơ sở hạ tầng hiện đại với không gian thoáng mát nhiều cây xanh, hệ thống y tế chất lượng cao được đảm bảo bởi Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec...

Nơi đây, học sinh còn được trang bị hệ thống phòng chức năng hiện đại như: thư viện, phòng nhạc, phòng mỹ thuật, phòng học ngoại ngữ, phòng thể chất đa năng, sân thể thao... nhằm phát triển toàn diện cho trẻ.

Vinschool cũng rất quan tâm tới vấn đề tâm lý học đường. Nơi đây có đội ngũ chuyên gia tâm lý học đường thường trực nhằm đem lại sự trợ giúp, tư vấn ý nghĩa, kịp thời cho học sinh và phụ huynh.

Đây là dòng thương hiệu thứ 2 Tập đoàn Vingroup phát triển vì mục tiêu hướng tới cộng đồng. Tập đoàn đã xây dựng ra một mức học phí hợp lý, phù hợp với điều kiện chi phí của người dân, đồng thời sẽ có các Qũy học bổng tài năng Vingroup với nguồn kinh phí lớn.

Tháng 8 tới, Vinschool sẽ khai giảng 2 trường mầm non đầu tiên tại Khu đô thị Times City (458 Minh Khai) và Vincom Village (Sài Đồng, Long Biên). Theo đó, Vinschool sẽ triển khai tuyển sinh các cấp Mầm Non: từ niên khoá 2013 – 2014; Cấp I & II từ 2014 – 2015 và Cấp III từ năm học 2015-2016. Các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông sẽ được xây dựng tiếp theo trong các năm 2014 – 2015.

Vinmec - bệnh viện 5 sao cho người Việt

Ngày 7/1/2012, Vingroup khai trương Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec - dự án mô hình bệnh viện - khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, đẳng cấp và hiện đại hàng đầu Việt Nam.

Tọa lạc trên khuôn viên gần 2,5 hecta, nằm trong tổ hợp Khu đô thị phức hợp hiện đại Times City, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec bao gồm 18 khoa với 31 chuyên khoa cùng các đơn vị hỗ trợ chuyên sâu và công nghệ cao, như: Khoa Hồi sức cấp cứu, Khoa Ngoại chung, Khoa Nội chung, Khoa Sản - Phụ khoa, Khoa Nội Nhi, Trung tâm Tim mạch, Khoa Nội tiêu hóa, Khoa Chấn thương, Khoa Phục hồi chức năng, Khoa Chẩn đoán hình ảnh, Khoa khám bệnh và điều trị ban ngày...

 
 

 

Bệnh viện sở hữu hệ thống máy móc thiết bị y khoa hiện đại và đồng bộ, ngang tầm khu vực như: máy chụp CT 128 lát cắt, cộng hưởng từ MRI 3.0 Tesla, máy chụp mạch số hóa 2 bình diện... Vinmec còn có Phòng mổ Đa chấn thương được trang bị máy móc hiện đại và đồng bộ như máy siêu âm, nội soi, X.Quang... cho phép bác sỹ các chuyên khoa cùng lúc phối hợp phẫu thuật cấp cứu. 

Đặc biệt, Vinmec có hệ thống tạo áp lực âm - dương đảm bảo vô trùng tuyệt đối trong các phòng mổ, phòng cấp cứu, phòng điều trị tích cực theo tiêu chuẩn của các bệnh viện mới Châu Âu. Cũng duy nhất tại Việt Nam, khoa xét nghiệm của Vinmec có hệ thống xử lý mẫu Power Processor kết hợp với hệ thống vận chuyển mẫu tự động bằng ống khí nén và hệ thống kết nối mạng IT hai chiều. 

Trên 600 phòng bệnh và phòng khám của Vinmec đều là phòng đơn với đầy đủ các trang thiết bị của một khách sạn 5 sao như tủ lạnh, tivi LCD, truyền hình cáp... 

Vinmec có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm với gần 90% có trình độ trên đại học, 20% là GS,PGS, gần 30% là tiến sĩ...

Hệ thống điều dưỡng viên tại đây không chỉ giỏi kiến thức y khoa mà còn thuần thục kỹ năng của nhân viên khách sạn 5 sao. Đây cũng là bệnh viện duy nhất hiện nay có giám đốc ẩm thực, có đầu bếp chuyên nấu cho khách sạn 5 sao.

Vincom - "ông hoàng" bất động sản và thương mại


Vincom hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, kinh doanh dịch vụ bất động sản, trung tâm thương mại và là chủ sở hữu của các dự án quy mô trên khắp các thành phố trên cả nước như: Tổ hợp dự án Vincom Center Bà Triệu, Vincom Center TP.HCM, Royal City, Times City, Vincom Village…

Trong đó, Vincom Center là thương hiệu dành cho tất cả các trung tâm thương mại có diện tích dưới 100.000 m2. Đặc điểm chung của Vincom Center là những trung tâm mua sắm cao cấp với những thương hiệu thời trang cao cấp của thế giới, vị trí đắc địa tại các đô thị. 

Đã có 5 trung tâm thương mại được đi vào hoạt động, bao gồm: Vincom Center Bà Triệu, Vincom II tại Vincom Center Bà Triệu, Vincom Center B TP.HCM, Vincom Center Long Biên. Gần đây nhất, ngày 10/10/2012, trung tâm thương mại Vincom Center A TP.HCM cũng chính thức được khai trương. Đây là tổ hợp mua sắm, giải trí và ẩm thực sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Việt Nam. 

 Trung tâm thương mại Vincom Center A là Trung tâm thương mại thứ 5 trong chuỗi Trung tâm thương mại mang thương hiệu Vincom Center do Vingroup đầu tư 

Một số các các trung tâm thương mại mới trong hệ thống này cũng sẽ được ra mắt trong những năm tới như Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, Vincom Center Hải Phòng, Vincom Center Đà Nẵng...

Bên cạnh đó, thương hiệu Vincom Mega Mall sẽ được đặt cho các trung tâm thương mại có diện tích trên 100.000 m2. Những nơi này sẽ gồm những không gian mua sắm - giải trí lớn (sân trượt băng, thủy cung, rạp chiếu phim, world games…). 

Hiện, Vincom đang phát triển 2 trung tâm thương mại trong hệ thống Mega Mall tại Hà Nội là Vincom Mega Mall - Times City tại 458 Minh Khai và Vincom Mega Mall – Royal City tại 72A Nguyễn Trãi.

Trong lĩnh vực bất động sản, Vincom đã xây dựng những khu đô thị đẳng cấp tựa thiên đường với những biệt thự sang trọng, nội thất xa hoa.

 Những căn biệt thự tiện nghi giữa không gian ngập sắc xanh của Vincom Village

Bước chân vào những khu đô thị này như lạc vào thế giới không chỉ đẹp, hiện đại mà còn ngập tràn màu xanh của bầu trời, hồ nước, thảm cỏ và những vườn cây tươi mát.

Không gian kiến trúc của các dự án với các công trình, cụm công trình được bố trí theo hướng “mở”, hài hòa với không gian cảnh quan, tạo nên sự thống nhất cao độ, đồng thời được kết nối thuận tiện với các tầng giao thông.

Vinpearl - thương hiệu giải trí, du lịch cao cấp

Vinpearl hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh dịch vụ du lịch, bất động sản và là chủ sở hữu của các dự án quy mô trên khắp các thành phố du lịch trên cả nước như: Khu liên hợp nghỉ dưỡng, giải trí biển đảo 5 sao đẳng cấp quốc tế tại đảo Hòn Tre, thành phố Nha Trang với các công trình: Công viên giải trí Vinpearl Land, Khách sạn 5 sao Vinpearl Resort Nha Trang, Khách sạn đẳng cấp 5+ sao Vinpearl Luxury Nha Trang, Sân golf 18 lỗ bên biển tuyệt đẹp (Vinpearl Golf Club); Khách sạn đẳng cấp 5+ sao Vinpearl Luxury Đà Nẵng (Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng)...

 Vinpearl Resort Nha Trang - khu khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế nằm trong tổ hợp khách sạn, nghỉ dưỡng, du lịch và giải trí Vinpearl Nha Trang

Khách sạn 5 sao đẳng cấp Vinpearl Resort Nha Trang (Khách sạn 5 sao Hòn Ngọc Việt) khai trương giai đoạn 1 vào tháng 12 năm 2003 với tổng vốn đầu tư ban đầu 430 tỷ đồng. Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land đi vào hoạt động vào năm 2006 đưa du lịch Nha Trang lên tầm cao mới. Nơi đây cũng tổ chức thành công các cuộc thi hoa hậu, người đẹp trong nước và quốc tế.

Đến tháng 5/2011, khu nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Nha Trang đẳng cấp 5+ sao và sân golf biển đảo đầu tiên Vinpearl Golf Club đi vào hoạt động. 

Tháng 7/2011, khu nghỉ dưỡng đặc biệt cao cấp Vinpearl Luxury Đà Nẵng được khai trương, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển chuỗi dự án mang thương hiệu Vinpearl trên toàn lãnh thổ Việt Nam và là sự trình làng đầy thuyết phục của Vingroup tại Đà Nẵng.

Vincharm - Thiên đường tập luyện, thư giãn


Là nơi quy tụ những tổ hợp liệu pháp và quy trình chăm sóc sức khỏe, làm đẹp chuyên nghiệp cùng hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại nhất trên thế giới, Vincharm Spa mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ massage, xông hơi thư giãn, trị liệu và chăm sóc sắc đẹp cùng những chương trình luyện tập, rèn luyện sức khỏe hiệu quả tại hệ thống spa và phòng tập quy mô, đẳng cấp.

Với khát vọng xây dựng một thương hiệu Spa & Gym uy tín, chuyên nghiệp tại Việt Nam, hệ thống Vincharm Spa đã được xây dựng tại các dự án bất động sản sang trọng trên khắp các thành phố lớn với tiêu chuẩn của các trung tâm Spa & Gym nổi tiếng thế giới.

 

 

Đặc biệt hơn, với sự xuất hiện của hệ thống phòng massage “Over-Water Spa” (phòng massage được thiết kế trên mặt nước biển) và Trung tâm thể dục thể thao sang trọng, hiện đại (tại Vinpearl Luxury Nha Trang), Vincharm Spa sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thú vị.

Vincharm Spa có nhiều cơ sở như: Vincharm Spa Bà Triệu, Vincharm Spa Nha Trang, Vincharm Spa Đà Nẵng, Vincharm Spa Long Biên, Vincharm Health Club TP.HCM, Vincharm sẽ mang đến những giây phút thư giãn thoải mái nhất cho khách hàng.

Còn Vincharm Health Club là khu phòng tập 5 sao đẳng cấp bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh – nơi bạn và người thân có thể cùng luyện tập để nâng cao sức khỏe và hoàn thiện thể chất.

 

Mới đây, Vingroup tiếp tục được xướng tên trong Top 10 "Thương hiệu mạnh Việt Nam". Tập đoàn này cũng là chủ nhân của các giải thưởng như: 

Giải thưởng “Nhà đầu tư bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2012” – do Tạp chí tài chính hàng đầu thế giới Euromoney bình chọn; Giải thưởng “Bất động sản khu vực Đông Nam Á 2012”  với 2 hạng mục “Chủ đầu tư tốt nhất” (dành cho Vingroup) và “Dự án biệt thự tốt nhất” (dành cho Khu đô thị sinh thái Vincom Village); 

Giải thưởng “Giao dịch tốt nhất Việt Nam 2012” dành cho thương vụ phát hành thành công 300 triệu USD trái phiếu chuyển đổi Quốc tế do 3 hãng truyền thông tài chính lớn của thế giới là International Financing Review của Thomson Reuters; The Asset và Finance Asia đồng loạt vinh danh…

Chủ tịch Tập đoàn Vingroup - Phạm Nhật Vượng trở thành người Việt Nam đầu tiên có tài sản từ 1 tỷ USD trở lên, lọt danh sách tỷ phú thế giới năm 2013 do tạp chí danh tiếng Forbes công bố.

Minh Phương (Tổng hợp)

Bình luận(0)