Ông Trần Xuân Huy rút khỏi HĐQT Sacombank

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 25/4, ông Trần Xuân Huy - Thành viên HĐQT Sacombank sẽ từ nhiệm vì lý do cá nhân. Trước đó, ông Huy từng là Tổng giám đốc ngân hàng này.

Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank - mã CK: STB) vừa công bố thông tin về việc thay đổi nhân sự. Theo đó, ông Trần Xuân Huy, Thành viên HĐQT ngân hàng đã gửi đơn xin từ nhiệm kể từ ngày 25/4/2013. Cũng như những cuộc rút lui trước đó, Sacombank cho biết, ông Huy từ nhiệm vị trí này vì lý do cá nhân.

Ngày 16/3, HĐQT Sacombank đã họp và thống nhất thông qua nguyện vọng xin từ nhiệm của ông Huy, đồng thời sẽ trình đại hội cổ đông Sacombank xem xét quyết định trong phiên họp gần nhất theo quy định.

 Ông Trần Xuân Huy

Sáng nay (19/3), Sacombank ban hành Nghị quyết về việc bổ sung Thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2011-2015. Ngân hàng đã thống bầu cử bổ sung 3 Thành viên HĐQT (trong đó có 1 thành viên độc lập). Số lượng thành viên HĐQT sau khi bầu bổ sung là 10 thành viên.

Theo thông tin trên website của Sacombank, đến thời điểm hiện tại, 3 thành viên của HĐQT cũ của Sacombank là ông Đặng Văn Thành, ông Đặng Hồng Anh và ông Trần Xuân Huy đều đã từ nhiệm. 

Ông Trần Xuân Huy sinh năm 1972 và gia nhập Sacombank từ năm 2000. Ông Huy từng là Tổng giám đốc Sacombank và được thôi nhiệm từ 1/6/2012 để tham gia HĐQT theo tinh thần Nghị quyết ĐHCĐ thường niên năm 2011. Thời điểm đó, ông Phan Huy Khang từng là Tổng giám đốc ngân hàng Phương Nam lên nắm quyền thay ông Huy.

Diên Lệ

Bình luận(0)