Xếp hàng dài chờ mua sản phẩm TH true MILK

Google News

(Kiến Thức) - Từ ngày 12/11 tới 12/12, tại Trung tâm thương mại thuộc Tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Mátxcơva trên Đại lộ Yaroslavskoe, diễn ra Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao.

Gian hàng trưng bày sản phẩm TH true MILK- thuộc tập đoàn TH là một trong số gần 200 gian hàng Việt Nam tại đây và đã tạo thành “hiện tượng” khi khách hàng xếp hàng dài chờ mua sản phẩm
Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao Mátxcơva 2015 do Bộ Công Thương, Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga và một số đơn vị phối hợp tổ chức. Tham gia Hội chợ, TH true MILK giới thiệu hầu hết các sản phẩm đang bán trên thị trường Việt Nam. Gian hàng đã vinh dự đón Đại sứ Việt Nam tại Liên bang Nga Nguyễn Thanh Sơn tới thăm. 
Tổng lượng khách đến gian hàng vào khoảng hơn 3,000 lượt mỗi ngày và TH true Mart là gian hàng đông khách mua hàng nhất tại Hội chợ. Đến cuối ngày 14.11, khách phải xếp hàng để đợi tới lượt mua kem, trả tiền. 
Tổng lượng khách đến gian hàng vào khoảng hơn 3,000 lượt mỗi ngày và TH true Mart là gian hàng đông khách mua hàng nhất tại Hội chợ. Đến cuối ngày 14.11, khách phải xếp hàng để đợi tới lượt mua kem, trả tiền. 
Sữa chua cũng là sản phẩm được ưa chuộng không kém và từ 3 giờ chiều 14.11, lượng khách xếp hàng mua sữa chua khá dài, nhiều người phải đăng ký để hôm sau mua. Anh Nguyễn Văn Chương, một Việt kiều sống ở Nga 20 năm cho biết, lâu lắm mới thấy cảnh người Nga xếp hàng như vậy.
Các em bé Nga rất thích thú với sản phẩm này 
 
Tất cả các thông tin về sản phẩm và trang trại TH đều được dịch ra tiếng Nga. Nhân viên bán hàng cũng tận tình hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng 
Hội chợ được tổ chức nhằm mục đích xúc tiến đầu tư và thương mại sang thị trường Liên bang Nga trong điều kiện Hiệp định Thương mại tự do (FTA) giữa Việt Nam và Liên minh kinh tế Á-Âu (EEU) vừa được ký kết và Tập đoàn TH là doanh nghiệp tham gia mạnh mẽ vào quá trình này. 
Trong năm 2016, tập đoàn TH sẽ khởi công giai đoạn 1 Dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa công nghệ cao tại Liên bang Nga, trở thành biểu tượng về mối quan hệ sâu sắc giữa Liên bang Nga và Việt Nam. 
Nga là thị trường tiềm năng của Việt Nam với kim ngạch xuất nhập khẩu khẩu đạt 3,5 tỷ USD và Chính phủ hai nước đang hướng tới đạt 10 tỷ USD. Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải cho biết, việc tham gia Hội chợ sẽ tạo cơ hội giao lưu, hợp tác giữa các doanh nghiệp trong nước với các doanh nghiệp Việt Nam tại LB Nga, mở rộng các kênh phân phối hàng hóa, tận dụng kinh nghiệm và hệ thống phân phối hàng tiêu dùng của cộng đồng người Việt Nam tại LB Nga và các nước lân cận.
PV

Bình luận(0)