Vinpearl Land đưa lễ hội Carnival vào Nha Trang

Google News

(Kiến Thức) - Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 9 tuổi, Vinpearl Land mang tới cho người dân địa phương và du khách nhiều món quà tri ân ý nghĩa.

Đặc biệt ấn tượng là Tiệc sinh nhật tại Vinpearl Land Phú Quốc và Lễ hội Carnival phong cách Châu Âu tại thành phố biển Nha Trang.
Trong ngày 20 và 21/8 sẽ diễn ra những chương trình Carnival vô cùng sôi động và mới lạ tại thành phố biển Nha Trang, hành trình đến tháp Trầm Hương đầy tính biểu tượng với nhiều hoạt động thu hút như xe diễu hành và đoàn diễn viên trong trang phục hóa trang lộng lẫy - tái hiện lễ hội đường phố phong cách Châu Âu.
Vinpearl Land dua le hoi Carnival vao Nha Trang
Vinpearl Land mở ra không gian vui chơi giải trí hiện đại, cập nhật những trào lưu, xu hướng mới nhất. 
Từ khi ra mắt vào năm 2014, Lễ hội Carnival tại Vinpearl Land Nha Trang đã nhanh chóng trở thành điểm nhấn thu hút du khách mỗi buổi chiều trên đảo ngọc. Hàng năm, Carnival lại được thay áo mới, từ mùa hè 2015, Carnival mang phong cách Châu Âu tại Vinpearl Land Nha Trang thực sự hấp dẫn bởi sự hào hứng, vẻ rực rỡ và có thể lôi kéo hàng ngàn khán giả cùng tham gia, tạo thành một không khí vô cùng tưng bừng, nhộn nhịp. Nhân dịp sinh nhật 9 tuổi, Vinpearl Land Nha Trang mang Lễ hội ấn tượng này "vượt biển" vào đất liền, đến với người dân thành phố và các vùng lân cận như một món quà tri ân đặc biệt nhất với mảnh đất đầy ân tình này.
Vinpearl Land dua le hoi Carnival vao Nha Trang-Hinh-2
Lễ hội Carnival là sự kiện được yêu thích tại Vinpearl Land Nha Trang.  
Ngoài ra, từ ngày 16/8 đến hết năm 2015 ,Vinpearl Land sẽ tiếp tục chương trình ưu đãi dành cho người dân Khánh Hòa. Mỗi người dân Khánh Hòa khi tới vui chơi tại công viên Vinpearl Land Nha Trang mang theo CMND sẽ được giảm ngay 30% giá vé vào cửa.
Tại Phú Quốc, buổi lễ mừng sinh nhật lớn nhất sẽ được tổ chức từ 17 giờ đến 19 giờ ngày 22/8 tại Vinpearl Land Phú Quốc. Khách tham quan sẽ được tham gia vào buổi lễ thổi nến mừng sinh nhật Vinpearl Land tưng bừng với sự góp mặt của các chú hề, nghệ sĩ ảo thuật đường phố, cùng check-in và nhận những phần quà tri ân ý nghĩa từ Vinpearl Land.
Vinpearl Land dua le hoi Carnival vao Nha Trang-Hinh-3
Lễ hội Carnival Vinpearl Land Nha Trang mang đến không khí sôi động mỗi buổi chiều trên đảo ngọc. 
Tháng 8 này cũng sẽ là tháng Vinpearl Land bày tỏ tấm lòng tri ân đến khách hàng thân thiết, những người đã luôn ủng hộ Vinpearl Land trong suốt 9 năm qua. Khi tới vui chơi tại Vinpearl Land Nha Trang hoặc Phú Quốc, những khách hàng có sinh nhật trong tháng 8 sẽ được nhận ngay một voucher ẩm thực trị giá 50.000VNĐ sử dụng tại các nhà hàng Deli Land.
Vinpearl Land dua le hoi Carnival vao Nha Trang-Hinh-4
Lễ hội Carnival là sự kiện được yêu thích tại Vinpearl Land Nha Trang. 
Trong suốt 9 năm đồng hành cùng giới trẻ, các gia đình, người dân địa phương và khách du lịch, Vinpearl Land đã hiện diện tại 7 tỉnh thành trên cả nước là Nha Trang, Phú Quốc, Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng, Cần Thơ và sắp tới đây là Biên Hòa (28/8), với 14 khu vui chơi chất lượng 5 sao. Kể từ khi lần đầu tiên xuất hiện trên đảo Hòn Tre của thành phố biển Nha Trang, vào ngày 25/8/2006, Vinpearl Land vẫn không ngừng hoàn thiện, phát triển, liên tục cập nhật những xu hướng, trào lưu mới nhất, trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành vui chơi giải trí.
PV

Bình luận(0)