Vietjet đồng hành cùng SEAGAMES 28 - Thắp sáng niềm tin chiến thắng

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 14/5, tại Trung tâm huấn luyện Thể thao quốc gia Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo chương trình SEA Games 28 “Thắp sáng niềm tin chiến thắng”.

Lễ xuất quân của đoàn thể thao Việt Nam, sự kiện thể thao lớn nhất và được trông đợi nhất khu vực Đông Nam Á, với sự tham dự của lãnh đạo Bộ VHTT&DL, Tổng Cục TDTT, Ủy ban Olympic Việt Nam, các đơn vị báo chí, truyền thông và đại điện Hãng Hàng không Vietjet với tư cách là nhà bảo trợ vận chuyển.
Buổi họp báo chính thức công bố chuỗi các sự kiện nằm trong chương trình tổng thể gồm: Lễ xuất quân của đoàn Thể Thao Việt Nam tại Trung tâm huấn luyện Thể thao quốc gia Hà Nội vào lúc 20h ngày 19/5 và chương trình “Thắp sáng niềm tin chiến thắng” tại Nhà văn hóa Thanh niên quận 1, TP. Hồ chí Minh vào lúc 20h ngày 27/5 với sự tham dự của hơn 20,000,000 cổ động viên. Tiếp đó, từ 5/6 đến 16/6, các VĐV sẽ chính thức tranh tài trong các giải đấu tại Singapore. Các VĐV đạt thành tích cao nhất cho các môn thi sẽ được Vietjet dành tặng một cặp vé khứ hồi trên các chặng bay nội địa của Hãng. Với tư cách là nhà tài trợ chính trong chương trình, Vietjet mong muốn cùng với Ban tổ chức động viên, khích lệ các vận động viên (VĐV) tích cực luyện tập và nỗ lực thi đấu mang vinh quang về cho Tổ quốc.
Vietjet dong hanh cung SEAGAMES 28 - Thap sang niem tin chien thang
 
Phát biểu trong buổi họp báo, ông Dương Hoài Nam - Giám đốc Văn phòng khu vực Miền Bắc cho biết: “Với tính cách trẻ trung, năng động, tràn đầy nội lực Vietjet rất hân hạnh là đơn vị đồng hành chính trong chương trình “Thắp sáng niềm tin chiến thắng” SEA Games 28 của đoàn Thể thao quốc gia Việt Nam, đóng vai trò quan trọng giúp đẩy mạnh các môn thể thao trong khu vực. Chúng tôi mong muốn thông qua các hoạt động cùng với ban tổ chức sẽ tạo ra động lực cổ vũ, khích lệ tinh thần cho các VĐV thi đấu hết mình vì màu cờ, sắc áo, giành thành tích cao nhất trong Đại hội Thể thao lớn nhất khu vực, đem lại vinh quang và tự hào cho đất nước Việt Nam. Với tư cách là nhà bảo trợ vận chuyển, chúng tôi tin rằng những sự kiện thể thao như SEA Games không chỉ khuyến khích mà còn thắt chặt mối quan hệ hợp tác trong khu vực, tinh thần cộng đồng, tình hữu nghị và hòa bình giữa các quốc gia Đông Nam Á. Hãng sẽ tiếp tục khẳng định mục tiêu phát triển vì lợi ích của người dân và cộng đồng”
Là hãng hàng không năng động, hiện đại, ngoài việc chú trọng xây dựng sản phẩm thuận tiện cho khách hàng, Vietjet còn tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội có ý nghĩa. Thời điểm này, Vietjet cũng mở thêm các đường bay mới Hà Nội – Quy Nhơn, TP.HCM – Đồng Hới (Quảng Bình), và sắp tới là đường bay TP.HCM – Chu Lai (Quảng Nam). Các đường bay này đều được Vietjet khai thác bằng các tàu bay A320, A321 mới, hiện đại, với giá vé hấp dẫn. Đặc biệt, ngày 13/5 Hãng đã nhận thêm tàu bay A320 mới, đáp ứng nhu cầu tăng chuyến cao điểm hè, mở rộng các đường bay phủ khắp Việt Nam và vươn ra quốc tế.
PV

Bình luận(0)