VietinBank tung chương trình Quà tặng trao ngay với nhiều ưu đãi

Google News

(Kiến Thức) - Tham gia chương trình khuyến mãi tiền gửi hấp dẫn mang tên “Quà tặng trao ngay” của VietinBank, khách hàng có thể sở hữu 3 ưu đãi hấp dẫn.

Từ 18/5 đến hết 18/7/2015, VietinBank triển khai chương trình khuyến mãi tiền gửi “Quà tặng trao ngay” với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
1. Tặng ngay 50.000VND vào tài khoản CA cho khách hàng gửi tiền lần đầu tại VietinBank
2. Tích điểm nhận quà ngay với giá trị lên tới 200.000VND
3. Đặc biệt, khách hàng tham gia chương trình sẽ được giữ nguyên lãi suất tiền gửi niêm yết tại VietinBank.
VietinBank tung chuong trinh Qua tang trao ngay voi nhieu uu dai
 
Chương trình áp dụng cho các khách hàng cá nhân là người Việt Nam, người nước ngoài đang sinh sống và hoạt động hợp pháp tại Việt Nam khi gửi tiền tại các điểm giao dịch thuộc khu vực miền Trung, Tây Nguyên và Tây Nam bộ của VietinBank.
Để hưởng những ưu đãi hấp dẫn của chương trình, khách hàng chỉ cần gửi tiền VND tại VietinBank với các kỳ hạn 6, 12, 18, 24 tháng, trả lãi cuối kỳ. Mức tiền gửi tối thiểu áp dụng với kỳ hạn 12, 18 và 24 tháng là 5 triệu đồng, với kỳ hạn 6 tháng là 10 triệu đồng.
Thông tin chi tiết địa bàn áp dụng chương trình xem tại đây. 
Việc triển khai chương trình khuyến mại đặc thù theo khu vực nằm trong định hướng của VietinBank nhằm liên tục nghiên cứu, triển khai các hoạt động, chương trình phù hợp theo từng địa bàn, phân khúc khách hàng để ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn, tạo ra sự phát triển vượt trội trên thị thường.
Hãy trải nghiệm dịch vụ ngân hàng bán lẻ của VietinBank và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn của chương trình khuyến mãi này!

Thể lệ chương trình xem tại đây

Mọi thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ 1900 558 868 và các Chi nhánh/Phòng giao dịch của VietinBank


PV

Bình luận(0)