Trung tâm thương mại đầu tiên Việt Nam có wifi miễn phí

Google News

(Kiến Thức) - Wifi miễn phí tốc độ cao được phủ sóng ở hai trung tâm thương mại lớn là Royal City và Times City.

Trong một xã hội bùng nổ công nghệ truyền tải không dây và các thiết bị điện tử thông minh, việc sử dụng wifi miễn phí ở những địa điểm công cộng hiển nhiên sẽ trở thành một nhu cầu thiết yếu, đặc biệt là tại các tụ điểm vui chơi, mua sắm lớn như các khu Trung tâm thương mại (TTTM).
Trung tam thuong mai dau tien Viet Nam co wifi mien phi
AWING wifi miễn phí phủ sóng TTTM VMM Royal City và VMM Times City. 
Thế nên chẳng quá ngạc nhiên khi chỉ vài tháng sau thời điểm bắt đầu phủ sóng wifi tại tầng B1, B2 Royal City, AWING đã thành công trong việc thu hút hàng trăm ngàn lượt người dùng mỗi tháng. Tiếp tục lộ trình đó, tháng 12/2014, AWING đã có mặt tại Times City với hệ thống wifi tốc độ cao phủ sóng toàn bộ diện tích tầng B1 TTTM và khu Quảng trường Nhạc nước.
Không còn tình trạng wifi “rùa bò”, chập chờn thường thấy các địa điểm công cộng như nhà hàng, quán café, AWING wifi được đánh giá có tốc độ truy cập cao, khá ổn định và cũng vượt trội hơn hẳn so với tốc độ 3G. Thế nhưng để nói về sự khác biệt của hệ thống AWING wifi thì hẳn nhiên là việc nó được thiết kế để tối ưu hóa cho việc sử dụng internet ở TTTM, với hai tính năng được tích hợp là bản đồ số thông minh và chỉ dẫn mua sắm.
Khi người dùng mở chức năng bắt wifi trên thiết bị cá nhân và kết nối với AWING, họ sẽ được cung cấp các lựa chọn: sử dụng bản đồ số AWING để tìm đường trong TTTM, tra cứu thông tin các gian hàng trên hệ thống AWING.vn hoặc truy cập ngay vào bất cứ website nào mà họ muốn.
Bản đồ số AWING (map.awing.vn) cho phép người dùng định vị, tìm kiếm điểm cần đến chỉ bằng vài thao tác đơn giản... Những vị khách tới VMM Royal City và VMM Times City sẽ không còn cảm thấy ngợp bởi không gian quá rộng dưới lòng đất mà có thể thoải mái tận hưởng những dịch vụ hàng đầu tại đây, khi toàn bộ “thành phố” đã được thu nhỏ trên màn hình của họ.
Trung tam thuong mai dau tien Viet Nam co wifi mien phi-Hinh-2
Tính năng chỉ dẫn mua sắm và bản đồ số vô cùng hữu dụng cho các khách hàng tới TTTM. 
Còn với các tín đồ ẩm thực và các tín đồ mua sắm, AWING.vn hẳn sẽ là một địa chỉ tra cứu thông tin mua sắm lý tưởng, với hàng trăm thông tin khuyến mại, giảm giá hấp dẫn và các sản phẩm mới của TTTM được cập nhật lên mỗi ngày.
Là hệ thống wifi phủ sóng TTTM tích hợp nhiều tính năng ưu việt lần đầu tiên được triển khai tại Việt Nam, với tốc độ tăng trưởng lượt truy cập lên đến 20% một tháng, AWING đang tiếp tục mở rộng quy mô tại nhiều khu TTTM khác và được kỳ vọng sẽ trở thành một xu hướng mới trong các TTTM lớn ở Việt Nam.
P.V

Bình luận(0)