Trận thắng nhàn hạ của võ sĩ boxing Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Trong ngày thi đấu thứ 12 tại giải Boxing tranh đai vô địch Number 1, võ sĩ Trần Văn An tỏ ra rất quyết tâm để giành cú hattrick cho đoàn Hà Nội.

Đối thủ của Trần Văn An trong trận đấu này là Trương Văn Hiếu – một tay đấm boxing khá mạnh của đoàn Bà Rịa Vũng Tàu.
Mở đầu trận đấu, Văn Hiếu bất ngờ chơi tấn công áp đảo dồn đối thủ vào góc đài để ra đòn. Sự tấn công có phần chớp nhoáng này khiến Văn An phải tập trung lo phòng thủ và chỉ chực chờ sơ hở của đối thủ là ra đòn đáp trả.
 Tay đấm Văn Hiếu (xanh) ra đòn tấn công phủ đầu ngay khi bắt đầu trận đấu.
Mải mê tìm đường tấn công, Văn Hiếu quên mất phòng thủ, điểm sơ hở chết người này đã tạo cơ hội cho Văn An lợi dụng để thỏa sức ra đòn. Với lối di chuyển hợp lý cùng phong cách ra đòn rất dứt khoát, Văn An đã không cho Văn Hiếu bất kỳ một cơ hội nào để trả đòn.
Văn An cũng cho thấy anh cũng không phải dạng vừa khi tung đòn phản công. 
Sang hiệp thi đấu thứ 2, thế trận một chiều lại tiếp tục được diễn ra. Văn An thi đấu với Văn Hiếu như kiểu “cưỡi ngựa xem hoa”, sự thoải mái quá mức khiến đôi lúc anh vừa đánh vừa cười với các khán giả trong Nhà thi đấu Quân khu 7.
Có những thời điểm trong trận đấu, tưởng chừng Văn Hiếu sẽ sớm bỏ cuộc trước những pha ra đòn như búa bổ của Văn An, nhưng anh cố gắng kiên cường để tiếp tục thi đấu.
 Văn Hiếu nhiều lần dính đòn khá nặng.
Sang hiệp thi đấu thứ 3, Văn An bắt đầu thi đấu cầm chừng và đưa trận đấu kết thúc một cách an toàn. Với đẳng cấp vượt trội, Văn An đã dễ dàng đánh bại Văn Hiếu với tỷ số 3-0, qua đó giành tấm vé đi tiếp vào vòng bán kết ở hạng cân 56kg tranh đai vô địch Number 1.
Chiến thắng gọi tên Văn An là một kết quả hoàn toàn xứng đáng. 
Giải tranh đai vô địch Boxing được tài trợ bởi nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 thuộc Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát. Sự đồng hành của thương hiệu quốc gia này đã góp phần quảng bá các môn võ và nâng tầm khí phách Việt, mang đến cho các khán giả hâm mộ những cảm xúc tuyệt vời trong tinh hoa võ thuật.
Vinh Phạm

Bình luận(0)