Trận chung kết Boxing rúng động xứ Quảng

Google News

(Kiến Thức) - Có một sự trùng hợp ở trận chung kết Boxing hạng cân 56 kg khi hai võ sĩ từng về nhì mùa giải trước lại gặp nhau để tranh đai vô địch Number 1.

Trận đấu này là cuộc so găng giữa hai võ sĩ Nguyễn Văn Giới (đoàn Đà Nẵng) và Trần Phú Cường (đoàn Quân Đội), những gương mặt rất quen thuộc và đều được đánh giá là những võ sĩ mạnh trong những lần họ tham dự giải đấu. Tuy nhiên, cả hai đều chưa có “duyên” với chức vô địch và đành ngậm ngùi với giải Á quân khi mà họ để thất bại rất đang tiếc trong các trận chung kết và chưa được hưởng niềm vui vinh quang.
Ngay từ đầu trận Văn Giới (xanh) đã tấn công áp đảo. 
Mùa giải năm nay, một lần nữa cả hai đều tiến đến trận chung kết nhưng chỉ một trong haivõ sĩ sẽ được hưởng niềm vui chiến thắng và người còn lại phải chấp nhận ngậm đắng nuốt cay một lần nữa.Với những yếu tố quyết định này, hai võ sĩ đã cống hiến cho khán giả một trận đấu đầy kỹ thuật và những đòn đánh đẹp mắt.Một trấn đấu tập hợp tất cả các yếu tố như kinh nghiệm, sức trẻ, thể lực. Trận đấu cuối cùng trước khi bước lên vinh quang vô địch đã khiến cho các khán đài luôn dậy sóng bởi những tiếng reo hò cổ vũ khản cổ của khán giả Quảng Ngãi.
Những pha tấn công đầy uy lực của Văn Giới. 
Đúng như dự đoán, cả hai đã thể hiện đúng lối chơi của mình, tốc độ, di chuyển linh hoạt và những pha trả đòn cực tốt. Một trận đấu mang tính chuyên môn rất cao, từ kỹ thuật cho đến những pha áp trả đòn. Điều đó đã khiến cho trận đấu trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Văn Giới sử dụng lối đánh rất máu lửa, ra đòn mạnh mẽ trong tầm với của mình hay ngay cả trong lúc áp sát. Anh đã áp dụng rất tốt chiến thuật gài đòn trong trận đấu này, anh không vội vàng tung ra những cú đấm mạnh mà để sức lực vào những cú đấm thật sự có điểm và dồn hết sức vào những cú đấm như vậy.
Phú Cường đã có những pha phản đòn nhưng vẫn rất yếu. 
Tuy nhiên, Phú Cường cũng cho thấy sự già dặn của mình, khi anh hiểu rõ ý đồ của đối thủ và có chiến thuật để chống trả lại rất tốt.Vì Phú Cường đã phần nào phòng thủ phản công quá tốt, giúp anh phần nào gỡ lại điểm số cho mình.
Phú Cường đã có những pha phản đòn nhưng vẫn rất yếu. 
Nhưng điều đó cũng không đủ giúp cho Phú Cường có được chiến thắng trong trận chung kết lần này. Văn Giới đã có một trận chung kết quá tuyệt vời từ kỹ thuật, chiến thuật và tinh thần đã đưa Văn Giới đến với chiếc đai vô địch mà anh đã lỡ hẹn bấy lâu nay.Nguyễn Văn Giới giành chiến thắng với tỉ số thuyết phục 3 – 0 để bước lên ngôi vương ở hạng cân 56 kg đầy thuyết phục.
Văn Giới đã chính thức đoạt chiếc đai vô địch Number 1. 
Khép lại một mùa giải thành công và mang đến vinh quang cho các võ sĩ, nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 thuộc Tập đoàn Number 1 (Tân Hiệp Phát) đã làm rất tốt vai trò nhà tài trợ chính của mình và góp phần mang đến cho các vận động viên nguồn năng lượng bền bỉ để “Tăng thêm sức mạnh, chinh phục thử thách”.
PV

Bình luận(0)