Tặng 1.000 mũ bảo hiểm cho khách hàng dùng TH An Viên

Google News

(Kiến Thức) - Từ 20/9, khách hàng đăng ký mới dịch vụ Truyền hình An Viên được tặng mũ bảo hiểm chính hãng với số lượng lên tới hàng nghìn chiếc.

Chương trình được triển khai tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.
Hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2014) và tiếp tục hưởng ứng chương trình an toàn giao thông quốc gia 2014, AVG – Truyền hình An Viên phối hợp cùng National Geographic Channel (NGC) - kênh truyền hình khoa học thực tế nổi tiếng thế giới gửi tới Quý khách hàng chương trình khuyến mại “Cùng NGC và AVG an toàn trên mọi nẻo đường”.
1.000 mũ bảo hiểm chất lượng sẽ được tặng cho các thuê bao đăng ký mới dịch vụ Truyền hình An Viên bắt đầu từ 20/9/2014 cho đến khi hết quà tặng. Thông qua chương trình này, kênh National Geographic Channel & AVG mong muốn góp phần cùng các ban ngành trong xã hội, cùng người dân nâng cao ý thức khi tham gia giao thông để từ đó bảo vệ chính bản thân cũng như gia đình.
 
Mũ bảo hiểm là một trong những phụ kiện không thể thiếu của người tham gia giao thông đặc biệt là trên các phương tiện mô tô, xe máy, xe đạp điện hiện nay. Ngoài yếu tố thời trang, mũ bảo hiểm cần đảm bảo về mặt chất lượng, bảo vệ cho người sử dụng an toàn.
Mũ bảo hiểm đạt yêu cầu phải có 3 yếu tố: hình thức bên ngoài (có vỏ mũ, lớp xốp giữa và quai đeo), có nhãn ghi MBH dành cho người đi mô tô xe máy và dấu hợp quy CR. Nếu MBH có đủ 3 yếu tố trên thì hợp quy, và mới đảm bảo được an toàn cho người sử dụng khi tham gia giao thông.
Ông Trần Minh Trung – Phó Tổng Giám đốc AVG – Truyền hình An Viên cho biết: "Lĩnh hội từ chương trình an toàn giao thông quốc gia với mong muốn mang lại cho quý khách hàng một cuộc sống an toàn và lành mạnh, AVG và NGC chung sức cùng tuyên truyền và khuyến khích khách hàng tham gia đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn để bảo vệ chính sức khỏe của bản thân và gia đình khi tham gia giao thông".
Truyền hình An Viên là thương hiệu nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền của công ty Cổ phần Nghe nhìn Toàn cầu AVG, là đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình sử dụng công nghệ truyền hình kỹ thuật số, phủ sóng toàn quốc. Với 3 gói dịch vụ là Cơ Bản, Như Ý, Cao Cấp tương ứng với các mức giá chỉ 33.000, 66.000, 88.000 đồng/tháng, khách hàng của AVG - Truyền hình An Viên được xem hơn 100 kênh truyền hình hấp dẫn trong nước và quốc tế. Trong số những kênh truyền hình đặc sắc đó không thể không nhắc tới kênh National Geographic Channel.
National Geographic Channel là kênh truyền hình khoa học thực tế nổi tiếng thế giới của FOX International Channels – bên cạnh cùng các kênh truyền hình đang được ưa chuộng tại Việt Nam như: Star Movies, Star World, Channel V, Fox Sports… National Geographic Channel hấp dẫn người xem bởi các chương trình thông minh, sáng tạo, đặt cho chúng ta các câu hỏi chúng ta biết gì, chúng ta nhìn thế giới ra sao và cái gì dẫn chúng ta hướng về phía trước.
PV

Bình luận(0)