Sun World Ha Long Park tạo cơn sốt những ngày đầu năm mới

Google News

(Kiến Thức) - Bỏ qua nhiều điểm đến quen thuộc, đầu xuân này, du khách nô nức tới Sun World Ha Long Park. 

Điểm vui chơi mới của miền Bắc với đa dạng không gian cho nhiều lứa tuổi và nhiều trò chơi hấp dẫn đã trở thành “điểm nóng” trong “tháng ăn chơi”.
Trước Tết, thông tin về việc khai trương công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á đã khiến giới trẻ miền Bắc đứng ngồi không yên. Cho đến thời điểm sau Tết, mùa trẩy hội xuân, Sun World Ha Long Park và Dragon Park vẫn tiếp tục là những “thỏi nam châm” hút hàng ngàn lượt du khách mỗi ngày.
Sun World Ha Long Park tao con sot nhung ngay dau nam moi
 
Gây ấn tượng ngay từ cổng vào với khung cảnh mùa xuân được thắp lên bởi hoa cỏ rực rỡ, Sun World Ha Long Park trở thành điểm check-in độc đáo của nhiều bạn trẻ.
Sun World Ha Long Park tao con sot nhung ngay dau nam moi-Hinh-2
 
Hai cô con gái của anh chị Tuấn- Hiền đến từ Hà Nội cho biết đã nghe nói về Sun World Ha Long từ mùa hè, nay mới có dịp đi thử. Cảm giác phấn khích khi du ngoạn trên cáp treo Nữ hoàng đạt hai kỷ lục thế giới để ngắm toàn cảnh Vịnh Hạ Long từ độ cao 215m không gì sánh nổi.
Sun World Ha Long Park tao con sot nhung ngay dau nam moi-Hinh-3
 
Không chỉ mãn nhãn với bức tranh Hạ Long từ trên cao, du khách sẽ còn thích thú hơn khi được “bắt tay thần tượng” tại Bảo tàng tượng sáp. Những người nổi tiếng, thật như “bằng xương bằng thịt” đang đứng ngay trước mắt, từ Cựu tổng thống Mỹ Obama thân thiện, nhà bác học vĩ đại Einstein cho đến Steve Jobs huyền thoại hay nữ diễn viên quyến rũ Marilyn Monroe.
Sun World Ha Long Park tao con sot nhung ngay dau nam moi-Hinh-4
 
Giới trẻ cũng không thể bỏ qua làn trượt Samurai mới khai trương tại Sun World Ha Long Park, khi họ được phiêu lưu với cảm giác ba vòng xoáy trên độ cao 55m, thách thức song cũng tuyệt đối an toàn.
Sun World Ha Long Park tao con sot nhung ngay dau nam moi-Hinh-5
 
Trẻ em được Sun World Ha Long Park đặc biệt cưng chiều khi có hẳn một Kidoland với nhiều trò chơi xu xèng hấp dẫn, với nhà bóng, trượt ống, vượt chướng ngại vật giúp các bé tha hồ vận động. Tất nhiên, các bé mê nơi này đến mức không muốn “xuống núi” đi về.
Sun World Ha Long Park tao con sot nhung ngay dau nam moi-Hinh-6
 
Xưa nay công viên vui chơi giải trí vốn vẫn thường chỉ thích hợp với khách trẻ tuổi và gia đình nhỏ, nhưng Sun World Ha Long Park thì lại hấp dẫn cả những người có tuổi bởi ở đó, du khách tìm được cảm giác thanh tịnh và thư thái tuyệt đối khi đi dạo trong Vườn Nhật – Zen Garden.
Sun World Ha Long Park tao con sot nhung ngay dau nam moi-Hinh-7
 
Lấy cảm hứng từ Vườn Okayama Korakuen nổi tiếng, Zen Garden được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley với những cây hắc tùng và tùng La Hán hàng trăm năm tuổi được lựa chọn trên khắp nước Nhật, bởi bàn tay các nghệ nhân và chuyên gia cây cảnh Nhật Bản.
Sun World Ha Long Park tao con sot nhung ngay dau nam moi-Hinh-8
 
Sự tinh tế, cầu kỳ trong từng chi tiết của Zen Garden mang tới trải nghiệm đặc biệt cho du khách về không gian đậm chất Nhật trên đỉnh Ba Đèo. Chia sẻ sau khi tản bộ trong vườn Nhật, bác An Khánh đến từ Hà Nội nói: “Ở đây cả ngày cũng không chán. Mỗi gốc cây tùng La Hán và Hắc tùng chắc cả trăm triệu đồng. Mang cây lên đỉnh đồi này phải kỳ công lắm đấy”.
Sun World Ha Long Park tao con sot nhung ngay dau nam moi-Hinh-9
 
Sau những trải nghiệm “êm đềm” tại Sun World Ha Long Park, những người yêu thích cảm giác mạnh sẽ khó cưỡng nổi sức hấp dẫn của nhiều trò chơi “vốn không dành cho người yếu tim”. Phi long thần tốc, "Theo dấu chân rồng", "Tàu thám hiểm"… dẫn dắt người chơi qua những cung bậc mạo hiểm lý thú.
Hành trình đến Sun World Ha Long Park và Dragon chưa dừng lại ở đó, bởi hơn 30 trò chơi ở Dragon Park dư sức chiều lòng từ con trẻ đến người lớn tuổi. Những trò chơi chưa từng xuất hiện tại Việt Nam, những công nghệ giải trí mới nhất thế giới đang khiến Sun World Ha Long và Dragon Park trở thành điểm đến “hot” nhất miền Bắc trong những ngày đầu Xuân.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)