Sở hữu siêu thẻ Vingroup - Trúng siêu xe Camry

Google News

(Kiến Thức) - Từ ngày 1 đến 25/8/2016, khách hàng thân thiết sở hữu siêu thẻ Vingroup Card của Tập đoàn Vingroup sẽ có cơ hội trúng xe Camry 2.5 và rất nhiều giải thưởng giá trị khác với tổng giá trị lên tới gần 7 tỷ đồng. 

Đây là chương trình tri ân khách hàng đặc biệt “Vingroup Card - Một tấm thẻ - Vạn món quà” do Vingroup áp dụng trên toàn hệ thống các thương hiệu của tập đoàn.
Tất cả các khách hàng sở hữu thẻ Vingroup Card có đủ điều kiện tiêu điểm đều được tự động tham gia vào chương trình bốc thăm trúng thưởng vô cùng hấp dẫn này. Mã số dự thưởng chính là 16 số trên thẻ Vingroup Card. Lễ quay số trúng thưởng sẽ được tổ chức công khai tại quảng trường Royal City (72A Nguyễn Trãi, Hà Nội) vào ngày 27/08/2016.
 
Bên cạnh giải Nhất là xe Camry 2.5 trị giá 1,4 tỷ đồng, khách hàng còn có cơ hội trúng những phần quà giá trị và hữu ích như: 10 suất học bổng tại hệ thống liên cấp Vinschool, trị giá mỗi suất 50 triệu đồng; 100 voucher chăm sóc sức khỏe đặc biệt tại Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec, trị giá 10 triệu đồng/voucher; 200 phiếu mua sắm đồ nội thất tại Index Living Mall trị giá mỗi suất 5 triệu đồng và 5.000 giải khuyến khích là 500 điểm cộng vào thẻ Vingroup Card, tương đương 500.000 đồng.
 
Vingroup Card là siêu thẻ thành viên dành cho khách hàng mua sắm, sử dụng sản phẩm, dịch vụ trên toàn hệ thống các thương hiệu của Vingroup. Sở hữu Vingroup Card là sở hữu "tấm vé ưu đãi 1 cửa" để được hưởng ưu đãi và tích điểm tại tất cả các điểm cung cấp sản phẩm, dịch vụ thuộc Tập đoàn như nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, mua sắm tiêu dùng, thời trang, chăm sóc sức khỏe… Giá trị tích thẻ Vingroup Card được quy đổi theo tỷ lệ: 1 điểm tương đương 1.000VND và số điểm đã tích lũy trong thẻ có thể được sử dụng ngay sau 24h tại tất cả các điểm kinh doanh của Vingroup. Đặc biệt, chủ thẻ VIP Vingroup Card sẽ được hưởng các chế độ chăm sóc ưu tiên đặc biệt tại các điểm cung cấp dịch vụ trên hệ thống của Vingroup như được ưu tiên nâng hạng phòng, check in sớm, check out muộn tại chuỗi Vinpearl nếu điều kiện cho phép…
 
Với những lợi ích vô cùng đặc biệt, chỉ sau 6 tháng, Vingroup Card phát hành được hơn 750.000 thẻ trên mọi miền tổ quốc. Việc ứng dụng Vingroup Card trên toàn hệ thống dịch vụ đa dạng và rộng khắp của tập đoàn Vingroup đã tiên phong đem đến cho người tiêu dùng một phong cách mua sắm hiện đại, thông minh, tiện lợi và đặc biệt hữu ích. Và chương trình “Vingroup Card – Một tấm thẻ - Vạn món quà” là chương trình tri ân dành riêng cho các khách hàng thân thiết đã gắn bó với hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp của Tập đoàn.
 
Chi tiết về việc đăng ký mở thẻ, điều kiện nâng hạng, tỷ lệ tích điểm, thông tin về các sản phẩm, dịch vụ tham gia chương trình, vui lòng xem tại: www.vingroupcard.net.
Tham khảo: Tỷ lệ tích điểm của thẻ Vingroup Card:
- 25% giá trị trên mức giá công bố khi sử dụng dịch vụ trên toàn chuỗi nghỉ dưỡng Vinpearl và hệ thống chăm sóc sức khỏe, làm đẹp Vincharm Spa.
- Tích 20% giá trị tiêu dùng tại Trung tâm ẩm thực và hội nghị đẳng cấp quốc tế Almaz
- 15% giá trị hóa đơn tại Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Quốc tế và Phòng khám Vinmec
- 10% giá trị hóa đơn tại Vinpearl Land, Vinpearl Golf và các trung tâm điện máy VinPro, VinPro+
- 5% tại VinDS trên toàn chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên biệt về Mỹ phẩm, Giày dép, Đồ thể thao, Thời trang và đồ nội thất (Index Living Mall); Hệ thống siêu thị và chuỗi cửa hàng tiện tích VinMart và VinMart+ và Hệ thống giáo dục liên cấp chất lượng cao Vinschool.
- 2% khi mua sắmtrên www.adayroi.com với các sản phẩm và dịch vụ không thuộc Vingroup. Khách hàng mua các sản phẩm của VinMart, VinPro, VinDS… trên Adayroi sẽ được áp dụng tỷ lệ tích điểm của các đơn vị này như quy định chung.
 
PV

Bình luận(0)