“Running man” trở thành đại sứ thương hiệu cho Number 1 Active

Google News

(Kiến Thức) - “Người hùng – Running man” Vũ Xuân Tiến trở thành đại sứ thương hiệu cho Number 1 Active – nhãn hàng nước uống vận động của tập đoàn Tân Hiệp Phát.

“Người hùng – Running man” Vũ Xuân Tiến với ý chí bền bỉ, sức khỏe dẻo dai đã giúp anh chinh phục ước mơ của mình trong làng thể thao. Mới đây, anh chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho Number 1 Active – nhãn hàng nước uống vận động của tập đoàn Tân Hiệp Phát.
 
Như chúng ta đã biết mọi sự vận động của cơ thể đều gây hao hụt nguồn năng lượng và làm mất nước. Việc mất mồ hôi không chỉ đơn giản là mất nước mà còn làm mất đi một lượng khoáng chất thiết yếu như Potassium (K+), Sodium (Na+), Chloride (Cl-)… Đây là những khoáng chất đặc biệt cần thiết cho sự vận động bền bỉ và dẻo dai của cơ thể. Nếu thiếu những khoáng chất này, cơ thể dễ rơi vào trạng thái mất cân bằng, đuối sức khi vận động hay lao động. Number 1 Active là loại nước uống vận động đầu tiên xuất hiện trên thị trường, được nghiên cứu và sản xuất đáp ứng nhu cầu bù đắp lượng khoáng chất mất đi trên.
Chủ tịch tập đoàn Tân Hiệp Phát, ông Trần Quí Thanh chia sẻ: “Tôi đã bị thuyết phục bởi ý chí, sự kiên trì, nghị lực, dám nghĩ dám làm của “Running man”. Những bước chân chạy nhanh thoăn thoắt, những giọt mồ hôi ướt đẫm, ý chí vượt qua mọi trở ngại khiến tôi liên tưởng đến hình ảnh đầy sức trẻ, đam mê, nhiệt huyết, sẵn sàng dấn thân vì ước mơ, khát vọng cùng những lý tưởng cao đẹp trong cuộc sống. Xã hội cần nhiều hơn nữa những con người như thế”.
“Bí quyết của tôi là thường xuyên vận động, chạy bộ, chơi thể thao để có nền tảng thể lực tốt. Thế nên khi được chọn làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Number 1 Active tôi thật sự bất ngờ và vinh dự. Từ nay tôi sẽ có thêm người bạn mới - Nước uống vận động Number 1 Active đồng hành cùng tôi trên các chặng đường phía trước”, “Running man” nói một cách đầy tâm đắc.
ĐH

Bình luận(0)