Nghe con số diễn viên tham gia Carnaval Hạ Long mà… choáng

Google News

(Kiến Thức) - Sau một thập kỷ trở thành lễ hội riêng có của thành phố di sản, Carnaval Hạ Long 2018 hứa hẹn sẽ khiến khán giả choáng ngợp với sự xuất hiện của dàn sao khủng.

Một thập kỷ carnaval
Từ 10 năm qua, người dân và du khách Hạ Long mỗi khi nhắc đến Carnaval là lại rộn ràng, mỗi khi mùa hè đến. Carnaval đã trở thành một lễ hội tạo nên thương hiệu cho du lịch vùng di sản.
Mỗi năm, Carnaval Hạ Long lại hay hơn, hoành tráng hơn, đầy chất lửa hơn. Dù chỉ diễn ra một đêm duy nhất nhưng lễ hội năm nào cũng thu hút sự tham gia của cả ngàn diễn viên, những xe hoa rực rỡ, những màn diễu hành sống động, lôi cuốn, và khán đài không còn chỗ trống.
 
Năm 2017, chỉ một năm không được chứng kiến carnaval, mùa hè Hạ Long dường như bớt lửa, thiếu đi một món ăn tinh thần độc đáo, chỉ Hạ Long mới có.
Nhưng chính cái sự “ngừng lại để tiến xa hơn” của carnaval Hạ Long lại khiến khán giả càng háo hức rộn ràng khi biết năm 2018, lễ hội này sẽ tái xuất, và như thông tin được hé lộ từ Ban tổ chức thì lễ hội năm nay sẽ khiến khán giả choáng ngợp.
Và sự tái xuất ngoạn mục
Với chủ đề: “Hạ Long- Di sản- Kỳ quan- Điểm đến thân thiện”, Carnaval Hạ Long 2018 sẽ được bắt đầu từ ngày 26/4 với lễ hội diễu hành 12 xe hoa rực rỡ và đêm hội chính sẽ diễn ra vào ngày 28/4, cũng chính là Đêm Carnaval công bố Năm Du lịch quốc gia 2018 Hạ Long – Quảng Ninh.
Theo hé lộ mới đây của Ban tổ chức, Carnaval Hạ Long 2018 sẽ có sự tham gia của khoảng 1.100 diễn viên múa, ca sĩ chuyên nghiệp, người mẫu Việt Nam và hàng trăm nghệ sỹ quốc tế đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới như Brazil, Ukraine, Cu Ba..Đặc biệt, sự xuất hiện của dàn “sao khủng” của làng giải trí Việt trong Đêm Carnaval Hạ Long 2018 như nhạc sỹ Huy Tuấn, ca sỹ Mỹ Linh, Tùng Dương, NSND Quang Thọ, những giọng ca trẻ như Kiều Anh, Thu Huyền, Văn Mai Hương… hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những màn trình diễn nghệ thuật được dàn dựng công phu, hấp dẫn và đầy cảm xúc.
 
Điểm hấp dẫn nhất của Đêm Carnaval Hạ Long 2018 sẽ dành cho những vị khán giả cuồng nhiệt nhất đến tận cuối chương trình. Đó là những tiết mục nghệ thuật sôi động và cuốn hút đến từ các đoàn nghệ thuật quốc tế đến từ Brazil, Cu Ba, Đông Âu, Ucraina… Đoàn nghệ sỹ Brazil và nghệ sỹ Cuba trong trang phục lông vũ choáng ngợp, gợi cảm sẽ khiến không khí đêm Carvaval bùng nổ với những vũ điệu Samba bốc lửa đúng chất Rio De Janeiro Carnaval.
Được biết, năm nay, đạo diễn Phạm Hoàng Nam là “nhạc trưởng” của chương trình này.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)