Mua nhà dự án Vinhomes Central Park, nhận ưu đãi cho vay

Google News

(Kiến Thức) - Từ nay đến 30/6/2015, VietinBank triển khai chương trình ưu đãi lãi suất cho vay đối với khách hàng mua nhà dự án Vinhomes Central Park với lãi suất chỉ từ 4,99%/năm.

Chương trình áp dụng cho khách hàng bán lẻ có nhu cầu vay mua căn hộ dự án Vinhomes Central Park. Để hỗ trợ, tạo điều kiện cho khách hàng có nhu cầu có thể tiếp cận và mua nhà tại dự án, VietinBank hỗ trợ lãi suất ưu đãi nhất chỉ từ 4,99%.
 
Với mục tiêu gia tăng thêm giá trị cho khách hàng, khi tham gia chương trình, khách hàng được giảm 25% phí một số sản phẩm bảo hiểm VietinHome, VietinCare.
Vinhomes Central Park, địa chỉ số 720A Điện Biên Phủ, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM, thuộc tập đoàn Vingroup, được đánh giá là khu căn hộ hiện đại và đẳng cấp bậc nhất hiện nay. Toạ lạc ở vị trí đắc địa ngay trung tâm Tp.HCM với mặt tiền trải dài hơn 1 km bên sông Sài Gòn, Vinhomes Central Park kết nối linh hoạt với các khu vực trọng điểm của thành phố và chỉ mất 3 phút di chuyển đến trung tâm Quận 1. Đến với Vinhomes Central Park, khách hàng được hưởng những tiện ích 5 sao vượt trội: Trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, Trung tâm thương mại và bến thuyền đẳng cấp bên sông Sài Gòn… Đặc biệt, ngày 16/5/2015 Vinhomes Central Park chính thức mở bán lần đầu tiên nhà Landmark 1 và Landmark 2 thuộc tổ hợp The Landmark, tâm điểm của cả khu đô thị Vinhomes Central Park đẳng cấp.
Ngoài ra, khi vay mua nhà tại VietinBank trong dịp này, khách hàng còn được tham gia cùng lúc chương trình khuyến mãi “Hiện thực những mong ước”. Theo đó, khách hàng được tham gia quay số trúng thưởng cuối chương trình với giải đặc biệt lên tới 500 triệu đồng.
Để được tư vấn chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ:
- VietinBank: Contact Center: 1900 558 868/Email: contact@vietinbank.vn/ tại 149 chi nhánh và trên 1.000 Phòng Giao dịch VietinBank trên toàn quốc.
- Vinhomes Central Park: www.vinhomes.vn
PV

Bình luận(0)