Khai trương TTTM Vincom Hùng Vương - Cần Thơ

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 26/7/2015, TTTM Vincom đầu tiên tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long: Vincom Hùng Vương - Cần Thơ chính thức khai trương, sau 8 tháng thi công thần tốc. 

Là TTTM Vincom thứ 9 hoạt động trên toàn quốc, Vincom Hùng Vương đem lại những trải nghiệm mua sắm, vui chơi, giải trí theo phong cách mới cho Cần Thơ và khu vực.
Khai truong TTTM Vincom Hung Vuong - Can Tho
Nghi thức cắt băng khai trương Vincom Hùng Vương, Cần Thơ. 
Vị trí đắc địa, hai mặt tiếp giáp hai tuyến đường Hùng Vương và Cách Mạng Tháng Tám, Vincom Hùng Vương - Cần Thơ được xây dựng nổi bật với kiến trúc sang trọng và hiện đại.
Khai truong TTTM Vincom Hung Vuong - Can Tho-Hinh-2
Người dân Cần Thơ háo hức chờ đợi nghi thức khai trương Vincom Hùng Vương. 
Trên tổng diện tích mặt sàn 18.000m2, bao gồm 05 tầng nổi và 01 tầng hầm, Vincom Hùng Vương hội tụ đầy đủ các ngành hàng, từ các mặt hàng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày đến các sản phẩm thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, điện máy, nội thất, văn phòng phẩm, thế giới trẻ em và ẩm thực.
Trong đó, siêu thị VinMart rộng trên 1.200m2 cung cấp các mặt hàng đa dạng với giá cả cạnh tranh và chất lượng đảm bảo. Trung tâm điện máy VinPro tại tầng 3 cung cấp các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay, điện tử, điện lạnh, điện gia dụng và phụ kiện từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với dịch vụ hậu mãi chu đáo cho các tín đồ công nghệ.
Khu thế giới thời trang có sự góp mặt của các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế như Gurkha, Sabina, Emigo, Aldo, JMG, Hoàng Phúc, Samsonite... Khu thế giới ẩm thực tọa lạc tại tầng 4 và tầng 5 mang tới tinh hoa ẩm thực Nhật Bản, Hàn Quốc, Âu Mỹ…và phong vị 3 miền nước Việt với những thương hiệu lớn lần đầu tiên đến với người dân Cần Thơ như Highlands, King BBQ, Daruma, Gogi House, Jollibee, Kichi Kichi...
Khai truong TTTM Vincom Hung Vuong - Can Tho-Hinh-3
Toàn cảnh TTTM Vincom Hùng Vương, Cần Thơ nổi bật với kiến trúc hiện đại. 
Bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu mua sắm hiện đại, Vincom Hùng Vương còn đem đến Cần Thơ một không gian thưởng thức văn hóa nghệ thuật cùng thế giới vui chơi giải trí hấp dẫn và mới lạ. Độc đáo nhất là sân băng tự nhiên đầu tiên tại thành phố - Vinpearlland Ice Rink Cần Thơ nơi giới trẻ có thể trải nghiệm các bộ thể thao nghệ thuật vốn là đặc sản của xứ lạnh như trượt băng, khúc côn cầu… Hệ thống phòng chiếu quốc tế CGV nổi tiếng tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng… cũng sẽ có mặt tại Vincom Hùng Vương.
Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết: “Sự kiện ra mắt TTTM Vincom Hùng Vương đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chiến lược đưa thương hiệu bán lẻ đẳng cấp Vincom tới Đồng bằng Sông Cửu Long, bắt đầu là Cần Thơ và sắp tới là Biên Hòa, An Giang, Bạc Liêu ... Với vai trò một trung tâm mua sắm - vui chơi - giải trí hiện đại, thời thượng, nơi luôn mang tới những trào lưu và xu hướng mới nhất, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần vào sự phát triển của thủ phủ Tây Đô miền Tây Nam Bộ”.
Với vị thế đặc biệt của Cần Thơ - trung tâm của vùng đồng bằng sông Cửu Long, cửa ngõ của cả vùng hạ lưu sông Mê Kông, cùng kinh nghiệm và thành công đã có của chuỗi TTTM Vincom, TTTM Vincom Hùng Vương hứa hẹn sẽ mang tới cho người dân Cần Thơ những cơ hội kinh doanh; phong cách mua sắm hiện đại, những trải nghiệm vui chơi giải trí độc đáo, mới lạ; đồng thời là điểm đến của các sự kiện văn hóa nghệ thuật của miền Tây Nam Bộ.
Nhân dịp khai trương, Vincom Hùng Vương, Cần Thơ tổ chức Chương trình “Ưu đãi bất ngờ - Ngàn quà đón chờ”: tặng phiếu quà tặng tổng trị giá 200.000VND cho mỗi hóa đơn mua sắm trị giá 2.000.000VND (được cộng gộp) diễn ra trong các ngày 26-27-28/07.
VinMart: Từ 27/7 - 02/8 - Chương trình “Quay trúng thưởng 100%” giải thưởng hấp dẫn: xe SH Mode 125cc; phiếu mua hàng VinMart trị giá 500.000 đồng và hàng ngàn giải thưởng, quà tặng hấp dẫn khác.
VinPro: Từ 26/7 - 31/7 - Chính sách “Giá bán bằng giá nhập”; khung giờ vàng giá sốc từ 9.000, 19.000 và 90.000 đồng mỗi ngày; cơ hội nhận voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Vinpearl...
Chuỗi cửa hàng chuyên biệt BeautyZone, ShoeCenter và SportsWorld (thuộc VinDS): Chương trình tặng túi thời trang sành điệu.
Cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.
Giới thiệu Vincom Retail:
Công ty Cổ phần Vincom Retail – thành viên của tập đoàn Vingroup - là đơn vị sở hữu, quản lý và vận hành chuỗi TTTM Vincom và Vincom Mega Mall. Hệ thống TTTM mang thương hiệu Vincom có quy mô hoành tráng, vượt trội về đẳng cấp, chất lượng của không gian và kiến trúc cùng các loại hình mua sắm, vui chơi giải trí đa dạng, đồng hành cùng hơn 700 nhà bán lẻ trong nước và quốc tế; không chỉ mang tới cho du khách những địa điểm vui chơi mua sắm sang trọng, tiện nghi mà còn góp phần hình thành một phong cách mua sắm và thư giãn hoàn toàn mới tại Việt Nam: sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp.
Bên cạnh các giải thưởng uy tín trong nước, Vincom Retail còn được vinh danh trong các giải thưởng quốc tế danh giá như Giải thưởng Trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam năm 2014 trong khuôn khổ giải thưởng Bất động sản châu Á Thái Bình Dương 2014 - Asia Pacific Property Awards.
Với mục tiêu phát triển các TTTM hiện đại, quy mô lớn cùng với việc đưa những dịch vụ, phong cách tiêu dùng mới góp phần đưa Việt Nam xích gần với văn hóa tiêu dùng của các nước phát triển trên thế giới cũng như đưa những sản phẩm uy tín, chất lượng của thế giới và Việt Nam tới người tiêu dùng trong nước, dự kiến trong năm 2015, tổng số TTTM của Vincom Retail sẽ lên đến con số 30 TTTM trên 19 tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Biên Hòa, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Việt Trì…
PV

Bình luận(0)